SAO » Chuyện làng sao

Có người yêu cầu khoe ảnh 'mlem', con gái NSƯT Chiều Xuân trả lời ra sao?

Thứ bảy, 31/07/2021 19:37

Câu trả lời của Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân khi được hỏi về ảnh "mlem" khiến nhiều người bất ngờ.

Là con gái út của hai nghệ sĩ nổi tiếng Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, nên từ nhỏ Hồng Khanh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Từ cô bé sở hữu thân hình khá mũm mĩm, giờ đây con gái Chiều Xuân đã hoàn toàn "lột xác" với vẻ ngoài cực xinh đẹp. Thậm chí, có ý kiến khuyên cô bé nên đi thi Hoa hậu trong tương lai.

Những ngày gần đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ trào lưu "hỏi xoáy đáp xoay". Là thế hệ Gen Z nên Hồng Khanh cũng không quên "bắt trend". Đáng chú ý, khi có một người yêu cầu cô bé khoe ảnh "mlem" nhất, con gái NSƯT Chiều Xuân đã có ngay câu trả lời đáng chú ý. Cụ thể, Hồng Khanh đã đăng tải một hình ảnh ăn mặc khá già dặn, lại còn kín như bưng kèm dòng caption gây chú ý: "Em Hồng Khanh thuộc hệ chưa 18+, kín đáo nên đào mãi chẳng thấy ảnh 'chếch chi' nào, hẹn cả nhà khi nào đủ tuổi ha. Không tan cửa nát nhà mất".

Câu trả lời của con gái Chiều Xuân khiến netizen thích thú

Câu trả lời của Hồng Khanh lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người cũng tỏ ra hài lòng với cách ứng xử đúng mực của cô bé khi đang ở độ tuổi "em chưa 18". Được biết, Hồng Khanh đang theo học cấp 3 tại một trường Quốc tế. Cô nàng còn cùng bạn bè lập ra câu lạc bộ tại trường và có những hoạt động nổi bật.

Con gái NSƯT Chiều Xuân càng lớn càng xinh đẹp hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới