SAO » Chuyện làng sao

Cô người yêu trời hành trong 'Nơi giấc mơ tìm về': Bản sao của Thu Quỳnh, mẹ đơn thân bản lĩnh

Thứ ba, 30/05/2023 17:25

Minh Thu của "Nơi giấc mơ tìm về" đang gây tiếng vang với vai cô người yêu trời hành đóng cặp cùng Lãnh Thanh.

"Nơi giấc mơ tìm về" đang là bộ phim nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong quy tụ nhiều gương mặt kỳ cựu và các diễn viên trẻ. Chuyện tình tay ba giữa Lãnh Thanh, Việt Hoa và Minh Thu trở thành tâm điểm của phim.

Đảm nhận nhân vật Mai Anh - cô người yêu trời hành của Lãnh Thanh trong "Nơi giấc mơ tìm về" là Minh Thu. Nữ diễn viên sinh năm 1996. Cô từng gây ấn tượng với vai cô gái bán quạt tên Hải ở phim "Phố trong làng". Trước đó, Minh Thu từng xuất hiện trong "Hương vị tình thân" với vai bà Sa thời trẻ. Khán giả ngỡ ngàng vì cô có gương mặt quá giống Thu Quỳnh.

Minh Thu của "Nơi giấc mơ tìm về" đang gây tiếng vang với vai cô người yêu trời hành đóng cặp cùng Lãnh Thanh.

Minh Thu được gọi là "bản sao" của Thu Quỳnh vì ngoại hình khá tương đồng.

Minh Thu tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành diễn viên, hiện công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô học cùng khóa với Lương Thanh, Việt Hoa, Anh Đào, Quang Trọng, Tố Uyên... Cô góp mặt trong hai vở kịch Thiên mệnh, Điều còn lại - đoạt huy chương vàng Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm nay. Diễn viên từng tham gia các phim truyền hình như: Hoa hồng trên ngực trái, Hồ sơ cá sấu, Ráng chiều...

Cô là mẹ đơn thân với nhan sắc yêu kiều.

Hiện tại, Minh Thu đang là mẹ của một bé trai ba tuổi. Cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, năng động. Nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời sống cá nhân so với nhiều mĩ nhân khác của vũ trụ VTV.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới