SAO » Chuyện làng sao

Cô nổi tiếng là 'Mỹ nữ có vòng một đẹp nhất châu Á', được biết đến là 'Phan Kim Liên gợi tình nhất', giờ là bà chủ quán mì

Thứ tư, 23/06/2021 20:40

Sau thành công với vai Phan Kim Liên, cô trở thành người tình trong mộng của hàng triệu đàn ông chỉ sau một đêm vì thân hình quyến rũ. Cô được báo chí đặt cho biệt danh "Mỹ nữ có vòng một đẹp nhất châu Á".

Vai diễn Phan Kim Liên trong "Thủy hử" đã được nhiều nữ diễn viên như Can Đình Đình, Vương Tổ Hiền, Vương Tư Ý... đảm nhận. Nhưng trong số rất nhiều phiên bản, ấn tượng nhất là vai do Dương Tư Mẫn đảm nhận. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên người Nhật Bản được nhận xét là Phan Kim Liên đẹp, lẳng lơ và gợi tình nhất.

Dương Tư Mẫn sinh ra ở Nhật Bản, cô đến Đài Loan năm 18 tuổi. Vào thời điểm đó, ngành công nghiệp giải trí của Đài Loan đang phát triển rất tốt, và Dương Tư Mẫn đã quyết định lập nghiệp tại đây. Ở Nhật, cô được biết với tên gọi Asami Kanno. Sau khi sang Đài Loan phát triển sự nghiệp nghệ thuật, cô lấy nghệ danh Dương Tư Mẫn.

Dương Tư Mẫn với tạo hình nhân vật Phan Kim Liên trong "Kim Bình Mai" (1995).

Dương Tư Mẫn có một khí chất rất tốt, mặc dù các đường nét trên khuôn mặt của cô không phải là hoàn hảo, nhưng bù lại là thân hình vô cùng gợi cảm với "vòng một khủng". Không chỉ nhờ vào nhan sắc mà diễn xuất của cô cũng góp phần không nhỏ vào thành công của vai diễn này. Cô thể hiện rất tốt tính cách đáng thương và hơi lẳng lơ của Phan Kim Liên trong "Kim Bình Mai" (1995).

Hình thể vốn đã rất quyến rũ, cùng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Dương Tư Mẫn đã giúp cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Bộ phim thành công tới mức giúp Dương Tư Mẫn trở thành người tình trong mơ của hàng triệu đàn ông chỉ sau một đêm vì thân hình quyến rũ. Cô cũng được báo chí đặt cho biệt danh là "mỹ nữ có vòng một đẹp nhất châu Á".

Nhưng thật không may, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Mẫn phát hiện mắc bệnh ung thư vú. Để giữ mạng sống, nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng buộc phải phẫu thuật vòng ngực. Sau cú sốc này, Dương Tư Mẫn cũng không còn mặn mà với sự nghiệp diễn xuất và quyết định dừng đóng phim. Sau khi rút khỏi làng giải trí, cô kết hôn với người bạn trai hết mực yêu thương mình.

Hiện Dương Tư Mẫn đã là chủ một nhà hàng mì ramen nổi tiếng ở Đông Hoản, Quảng Đông. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và không mặn mà với việc tái xuất showbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới