SAO » Chuyện làng sao

Cô nổi tiếng vì được 'ông trùm' phim 18+ giúp đỡ từ thời sinh viên, hiện ngoại hình ngày càng gợi cảm nhưng sự nghiệp mờ nhạt

Thứ bảy, 03/07/2021 13:41

Từ khi chỉ là sinh viên năm hai, cô đã được dự đoán sẽ nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhờ có sự ưu ái của đạo diễn Vương Tinh.

Là một diễn viên trẻ, việc được đạo diễn ưu ái và giao vai trong phim cũng đủ cho thấy họ có giá trị nhất định trong làng giải trí. Nhưng nếu là một người nghiệp dư, có thể được đạo diễn ưu ái trực tiếp cho đóng phim, thì ắt hẳn sẽ là người rất may mắn và có tài năng nổi bật.

Đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh - "Ông trùm làng phim 18+ Hồng Kông" đã từng khiến rất nhiều diễn viên vô danh trở nên nổi tiếng, trong số đó có không ít tài tử và mỹ nhân. Nhãn quan của Vương Tinh vẫn luôn rất tốt, những nữ nghệ sĩ mà anh ưu ái thường là những người sở hữu sắc đẹp quyến rũ cùng kỹ năng diễn xuất nổi trội.

Nhưng có một nữ diễn viên được Vương Tinh khen ngợi và ưu ái cho đóng phim từng gây chú ý khi cô mới chỉ là sinh viên học năm thứ 2. Cô chính là Đồng Phi. Nữ diễn viên này được cư dân mạng gọi là “con gái của Châu Nhuận Phát” nhờ vai diễn Thạch Thái Hồng trong phim “Đổ thành phong vân” (2014). Trong phim, cô đảm nhận vai cô con gái xinh đẹp và kiêu kỳ của ông trùm "thần bài" Thạch Nhất Kiên do Châu Nhuận Phát thủ vai.

Đồng Phi có nhan sắc và ngoại hình không thua kém các nghệ sĩ khác trong làng giải trí. Điều hiếm thấy là khi cô học năm thứ hai, được Vương Tinh ưu ái mời đóng phim và chính thức bước chân vào làng giải trí. Sau bộ phim “Đổ thành phong vân”, cô mới thực sự nổi đình nổi đám. Với bộ phim này, phim của Đồng Phi cũng cán mốc doanh thu phòng vé lên tới 2,6 tỷ nhân dân tệ. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong loạt phim như "Vô giới chi bảo" và "Đại Thượng Hải"...

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Đồng Phi.

Thành công của bộ phim “Đổ thành phong vân” đã đặt nền móng tốt cho sự nghiệp của Đồng Phi trong làng giải trí. Dù chỉ là sinh viên học năm thứ hai, nhưng Đồng Phi được dự đoán sẽ nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhờ sự ưu ái của đạo diễn Vương Tinh. Càng trưởng thành, Đồng Phi càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Với điều kiện của Đồng Phi, khi so với một số nữ nghệ sĩ hiện tại khi họ phải "tự lực cánh sinh" trong làng giải trí thì cô vẫn là người có tiềm lực phát triển hơn nhiều lần.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, rất nhiều tác phẩm của Vương Tinh bị khán giả quay lưng vì không chất lượng. Và mọi người cũng rất lo lắng về việc một cô gái vừa có nhan sắc lại sở hữu kỹ năng diễn tốt như Đồng Phi có thể bị chôn vùi khi không còn điểm hậu thuẫn.

Bộ phim gần nhất của Đồng Phi là "Phế sài huynh đệ" cũng không giúp cô gây được ấn tượng với khán giả. Dù ngoại hình thu hút nhưng không còn được ưu ái như trước nên tên tuổi của cô cũng dần mờ nhạt, cũng ít được tham gia phim. Thế mới biết rằng, trong giới giải trí, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt vẫn chưa đủ, mà phải cần được người nâng đỡ và mối quan hệ lớn mới có cơ hội tỏa sáng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới