SAO » Chuyện làng sao

“Cỏ non” trong showbiz Việt

Chủ nhật, 17/02/2013 09:10

Có những kết thúc buồn trong những câu chuyện tình yêu quá chênh lệch giữa hai thế hệ già – trẻ, nhưng không ít những cặp đôi đã gắn bó bên nhau bền chặt bằng sự thấu hiểu và đồng cảm.

Những cái kết buồn

Một trong những chuyện tình “trâu già – cỏ non” rất gây chú ý showbiz Việt là Phương Trinh và mối tình với đại gia 41 tuổi. Ban đầu cô khăng khăng khẳng định người yêu cô chỉ mới 28 tuổi. Theo lời của ngôi sao 17 tuổi này, sau khi biết chuyện vị đai gia khai man tuổi, chuyện tình này nhanh chóng kết thúc sau khoảng 5 tháng hẹn hò. Với bản tính thẳng thắn, “bà mẹ nhí” thừa nhận trong những bài phỏng vấn ngay sau khi chia tay, rằng đó là một sai lầm của một cô bé mới lớn cả tin, nghĩ ai cũng thật thà như mình.

Cuối tháng 6/2011, Ngọc Quyên tiếp tục làm dư luận chú ý về độ hư thực của câu chuyện bị thiếu gia lừa tình, lừa tiền. Sau khi một bài báo viết tường tận chuyện Ngọc Quyên chia sẻ về đời tư và chuyện tình với đại gia Hà Nội, đích thân cô người mẫu lại phân trần, không hề có chuyện đó. Cô tâm sự, mối tình đầu với người đàn ông hơn cô 16 tuổi, cho đến giờ vẫn còn lại dư vị cả đắng chát lẫn ngọt ngào trong cô. Tình yêu trong sáng của cô gái 20 tuổi, khi tìm được bờ vai nương tựa đã hồn nhiên trao tặng hết không ân hận. Dù đã chia tay, song với Ngọc Quyên, hình ảnh về sự ân cần, chăm chút mà người đàn ông đầu tiên trao cho, khiến nhiều lúc cô còn lầm tưởng người yêu giống như cha mình, sẽ không bao giờ phai nhòa trong ký ức. (Ảnh minh họa: Ngọc Quyên và Minh béo)

Cuộc hôn nhân giữa người đẹp ảnh trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Nguyễn Cao Thu Vân và tiến sĩ Đoàn Đình Sơn được xem là ngắn nhất trong showbiz Việt. Bởi chỉ sau 2 tuần, người đẹp đã chấm dứt cuộc sống vợ chồng.

Phi Thanh Vân đã chia tay với Thierry Blanc sau 9 năm gắn bó. Trước đó, nhiều người đã rất ngưỡng mộ cặp vợ chồng chênh nhau tới 15 năm tuổi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, họ đã đường ai nấy đi.

Chuyện tình đẹp như mơ

Bên cạnh những cái kết buồn cũng có những cặp đôi “trâu già – cỏ non” được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Dù sự chênh lệch tuổi tác giữa họ khá lớn nhưng họ vẫn vượt qua những cách biệt bề nổi để nuôi dưỡng hạnh phúc, tình yêu.

Nữ ca sỹ "Nhật ký của mẹ" chia sẻ cô đang đắm chìm trong tình yêu với một người đàn ông hơn mình chục tuổi. “Anh ấy hơn tôi độ chục tuổi, đẹp trai, hóm hỉnh và từng trải. Bé Gia Bảo cũng rất yêu quý anh ấy”, Hiền Thục hạnh phúc vì tìm được một người đàn ông hợp ý.

Người đẹp xứ Huế Lê Nhã Uyên lấy chồng luống tuổi

Người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền kết hôn ở tuổi 22 với “ông trùm” showbiz Việt là Nguyễn Quang Minh. Hai người hơn nhau 27 tuổi. (Bấm đây để tìm hiểu về ông Nguyễn Quang Minh)

Á hậu Dương Trương Thiên Lý lên xe hoa năm 22 tuổi với chú rể Tony Toàn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008. Hai người hơn kém nhau 27 tuổi.

Quỳnh_An (24h)