SAO » Chuyện làng sao

Có ông chú nào như Hyun Bin: Nếp nhăn không lu mờ nổi vẻ điển trai, nhíu mày, bặm môi thôi cũng quyến rũ

Thứ bảy, 12/09/2020 12:28

Mặc dù đã bước sang tuổi U40, không tránh được những dấu hiệu lão hóa lúc cười nhưng Hyun Bin vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, công ty quản lý của Hyun Bin đã tung ra loạt ảnh hậu trường quảng cáo mà anh thực hiện cho một thương hiệu ở Philippines. Trong những tấm hình này, nam diễn viên 37 tuổi diện trang phục nam tính, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Loạt ảnh hậu trường đẹp mê mẩn của Hyun Bin.

Vì đã bước sang tuổi U40 nên Hyun Bin không tránh được những dấu hiệu lão hóa. Có thể thấy nếp nhăn ở vùng mắt và cổ khi anh cười. Tuy nhiên những nếp nhăn không làm lu mờ nổi gương mặt điển trai ngời ngời với chiếc mũi cao, bờ môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn của Hyun Bin.

Những nếp nhăn không thể làm lu mờ đi vẻ điển trai của anh.

Những người hâm mộ Hyun Bin, đặc biệt là phái nữ chết mê trước diện mạo nam tính của ông chú này. Ngay cả lúc anh nhíu mày hay lúc anh bặm môi, họ đều thấy được vẻ đẹp hoàn hảo của anh.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" nhíu mày, bặm môi vẫn khiến fan mê mệt.

Không chỉ chinh phục người khác vì cao to, đẹp trai, Hyun Bin còn khiến khán giả yêu mến vì sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong công việc. Anh cũng có cách hành xử lịch thiệp, thân thiện với những người xung quanh. Fan hay nói đùa rằng đẹp người, đẹp cả nết như Hyun Bin mà đến nay vẫn "ế".

Hiện tại, Hyun Bin vẫn đang ở Jordan phục vụ cho việc quay phim mới. Một số đồng nghiệp của anh đã trở về Hàn Quốc và tiến hành cách ly theo quy định. Riêng anh dự kiến giữa tháng 9 mới về xứ sở kim chi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới