SAO » Chuyện làng sao

Cơ quan quản lý cho biết thư tuyệt mệnh của diễn viên 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun bị truyền thông đăng tải là không đúng sự thật

Thứ bảy, 06/01/2024 09:48

Mới đây, theo truyền thông Hàn Quốc, nội dung thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun do "TV Chosun" đưa tin khác với tình hình thực tế, đặc biệt là số tiền bồi thường thiệt hại.

Lee Sun Kyun qua đời vào ngày 27/12/2023, giữa lúc đang vướng vào cuộc điều tra tai tiếng liên quan tới việc sử dụng ma túy. Được biết, vợ anh, nữ diễn viên Jeon Hyo Jin đã trình báo cảnh sát về việc chồng mất tích vào khoảng 10h12 sáng ngày hôm đó. Cô nói rằng anh có để lại một bức thư viết tay, có vẻ như là di chúc. Ngay trong đêm, TV Chosun đã đăng một bài báo, khẳng định sẽ tiết lộ một số nội dung trong bức thư mà Lee để lại.

Vợ của Lee Sun Kyun cho biết anh đã ra đi để lại bức thư viết tay được cho là di chúc

Theo bài báo của TV Chosun, Lee Sun Kyun đã viết những câu như “Đây là cách duy nhất” và “Tôi xin lỗi vì hình phạt quảng cáo và phim quá cao”. Các phương tiện truyền thông thậm chí còn đề cập rõ ràng đến số tiền phạt được cho là gần 10,0 tỷ KRW (hơn 185 tỷ đồng), ngụ ý nam diễn viên quá cố đang phải chịu áp lực tài chính rất lớn.

Ngay sau khi bài báo được đăng tải, tranh cãi đã nổ ra khi các báo cáo phản bác cho rằng nội dung của bức thư đã được công khai mà không có sự đồng ý của gia đình tang quyến. Theo báo cáo của Dispatch ngày 4/1, số tiền 10,0 tỷ KRW (hơn 185 tỷ đồng) là sự suy đoán tùy tiện của giới truyền thông, không có cơ sở thực tế.

Thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun được TV Chosun đăng tải

Cơ quan này đã liên hệ với một quan chức của ngành điện ảnh và quảng cáo để làm rõ thêm. Họ cho biết Lee Sun Kyun chưa được xác nhận là bị trừng phạt hình sự vào thời điểm đó và việc bồi thường thiệt hại không thể thương lượng được.

Vào ngày 2/1, công ty quản lý HODU&U Entertainment của cố diễn viên đã khởi kiện một phóng viên của TV Chosun và yêu cầu họ đưa ra lời xin lỗi chân thành. Hiện tại, các phương tiện truyền thông vạch trần bức thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun đã xóa nội dung liên quan.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới