SAO » Chuyện làng sao

Cô ra mắt 24 năm chưa có scandal, quen đạo diễn 6 ngày rồi kết hôn chớp nhoáng, cả thanh xuân chỉ nhờ một vai diễn mà tung hoành khắp cả nước

Chủ nhật, 15/08/2021 14:30

Trong 24 năm kể từ khi ra mắt, cô chưa từng dính scandal nào, nhưng vì có vai diễn nổi tiếng khắp đất nước nên có thể được coi là người thắng cuộc trong đời.

Là một diễn viên, một trong những điều quan trọng nhất là phải có một tác phẩm tiêu biểu có thể khiến mọi người nhớ đến mình. Bởi vì nếu không có một tác phẩm nổi tiếng, không có cách nào để có được chỗ đứng trong làng giải trí. Cho dù có lượng truy cập không giới hạn, độ hot và độ nổi tiếng cực cao mà không có một tác phẩm được mọi người tung hô thì sự nổi tiếng một ngày nào đó cũng sẽ tan thành mây khói. Trong làng giải trí, những nghệ sĩ lão làng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và những kiệt tác của riêng họ vẫn còn mãi trong lòng khán giả dù họ không xuất hiện trong nhiều năm.

Cô ra mắt 24 năm chưa có scandal, quen đạo diễn 6 ngày rồi kết hôn chớp nhoáng, cả thanh xuân chỉ nhờ một vai diễn mà tung hoành khắp cả nước.

Từ Lộ là một diễn viên như vậy với phong cách đặc trưng của riêng mình. Cô chính là Khả Vân "khùng khùng điên điên" trong "Tân dòng sông ly biệt" một thời đình đám màn ảnh. Từ trước đến nay, vai diễn này vẫn thường được khán giả nhắc đến. Mặc dù đã 20 năm trôi qua, nhưng vai diễn này rõ ràng để lại trong ấn tượng của mọi người, có thể nói đây là một vai diễn kinh điển rất thành công.

Hồi đó, mặc dù khán giả xem phim đa số còn trẻ, nhưng vẫn vô cùng xúc động trước trải nghiệm cuộc đời đầy bi kịch của Khả Vân. Một cô gái vốn dĩ ngây thơ, trong sáng lại một mình gánh chịu nỗi đau mất con vì vết thương lòng không thể cứu vãn. Sau khi hứng chịu đủ cú sốc, cuối cùng cô gái tội nghiệp không thể không trở nên điên loạn. Mặc dù không thể thiếu sự cường điệu của Quỳnh Dao trong cốt truyện, nhưng cô gái nhỏ đáng thương này vẫn khiến nhiều khán giả xót xa.

Và vai diễn này cũng là thời điểm tỏa sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Từ Lộ. Sau khi đóng xong bộ phim truyền hình này, dù Từ Lộ cũng đã tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng khó có thể vượt qua được vai diễn Khả Vân. Suy cho cùng, vai diễn này đã quá ăn sâu vào lòng người nên nhiều vai diễn sau này khó khơi dậy được chút gì nổi bật. Chính vì điều này mà Từ Lộ cuối cùng đã không nổi tiếng lắm, đặc biệt là khi so sánh với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, những người cũng đóng phim này.

Tuy sự nghiệp tầm thường nhưng mối quan hệ riêng của Từ Lộ phát triển thuận lợi. Cô và chồng mới quen nhau 6 ngày đã quyết định chung tay đi cả đời, cùng nhau bước vào hôn nhân. Khoảng thời gian này cảm giác quá chóng vánh đối với mọi người nhưng nó vẫn mang lại sự ngọt ngào cho vợ chồng Từ Lộ, khiến bao người ghen tị.

Bây giờ, vợ chồng Từ Lộ cưới nhau đã hơn chục năm nhưng tình cảm ngày càng tốt đẹp, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng cô là giám đốc, công việc rất bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho gia đình. Từ Lộ dần vắng bóng khỏi làng giải trí sau khi kết hôn, dồn hết tâm sức cho gia đình và con cái. Trong 24 năm kể từ khi ra mắt, Từ Lộ chưa từng dính scandal nào, nhưng vì có vai diễn nổi tiếng khắp đất nước nên cô có thể được coi là người "thắng cuộc trong đời". Suy cho cùng, đối với một người con gái, còn gì hạnh phúc hơn khi có được một người chồng yêu thương mình và một gia đình hạnh phúc?

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới