SAO » Chuyện làng sao

Cô sở hữu nhan sắc ngang ngửa Song Hye Kyo, được cho là 'tình một đêm' của ông xã Kim Tae Hee nhưng cuối cùng lại chọn trai xấu làm chồng

Thứ năm, 19/10/2023 20:45

Nữ ca sĩ này có diện mạo xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút và gắn liền với danh hiệu "Nữ hoàng Kpop".

Lee Hyori là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Sinh năm 1979, cô chính thức bước chân vào showbiz từ năm 1998. Lúc đầu Lee Hyori ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Fin.K.L. Sau đó cô phát triển sự nghiệp solo và lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất.

Lee Hyori được đánh giá có nhan sắc ngang ngửa Song Hye Kyo.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Lee Hyori được đánh giá ngang ngửa về mặt nhan sắc khi so sánh với Song Hye Kyo. Ngoài ra cô còn gắn liền với danh hiệu "Nữ hoàng Kpop".

Năm 2000, có tin đồn cho rằng Bi Rain đã khoe về chuyện "tình một đêm" giữa mình và Lee Hyori trên đài phát thanh trực tiếp. Anh không biết giọng nói của bản thân đang được phát sóng ở thời điểm bấy giờ. Đến năm 2012, Lee Hyori đã lên tiếng phủ nhận việc cô và đàn em Bi Rain có quan hệ qua đêm cùng nhau. Cô nói: "Trên thực tế hầu hết tin đồn là đúng. Thế nhưng scandal với Shin Dong Yup và những tin đồn với Bi Rain là hoàn toàn sai sự thật".

"Nữ hoàng Kpop" từng dính tin đồn tình một đêm với Bi Rain nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mặc dù nổi tiếng, tài năng và nhan sắc vào hàng top là vậy nhưng Lee Hyori cuối cùng lại lựa chọn trai xấu làm chồng. Cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào ngày 1/9/2013 tại căn nhà nghỉ dưỡng ở đảo Jeju. Họ từng hợp tác cùng nhau vào năm 2011 bằng một ca khúc ủng hộ trại cứu trợ động vật.

Lee Hyori xinh đẹp là vậy tuy nhiên cô chọn kết hôn với trai xấu.

Cho đến nay đã 10 năm trôi qua, Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon vẫn giữ tình cảm ngọt ngào. Cô nhiều lần bày tỏ khao khát có thai và muốn trải nghiệm thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên cho tới nay thì Lee Hyori vẫn chưa đón tin vui bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới