SAO » Chuyện làng sao

Có tâm như Diệu Nhi: Kết thúc Sao Nhập Ngũ vẫn quyết tâm 'đẩy thuyền' Hậu Hoàng và mũi trưởng Long cho tới bến

Thứ bảy, 23/01/2021 07:25

Mới đây, Diệu Nhi đã có động thái "đẩy thuyền" cực mạnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long hậu Sao Nhập Ngũ khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Sao Nhập Ngũ năm 2020 là một trong những chương trình truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chương trình sở hữu dàn nghệ sĩ đình đám tham gia gồm: Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng. Hậu chương trình, Hậu Hoàng và mũi trưởng Long đã được netizen đồng loạt "đẩy thuyền" vì những hành động, cử chỉ cực đáng yêu xuyên suốt Sao Nhập Ngũ.

Bám trend "đẩy thuyền" cùng cộng đồng mạng, cách đây ít giờ, Diệu Nhi có động thái mới gây chú ý. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh đàn em Hậu Hoàng tham dự WeChoice Awards 2020 và diện một chiếc váy trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Đáng chú ý, ở dòng caption, "thánh lầy" chơi lớn tag thẳng tên của 2 nhân vật "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua là Hậu Hoàng và mũi Trưởng Long. Cô viết: "Nguyễn Việt Long ơi con bé Hậu Hoàng nó mặc váy nè, trời ơi xao xuyến quá đi. Nữ tánh quá, chị xĩu đây trời ơi Hậu của chị thành thiếu nữ rồi".

Ảnh chất lượng thấp nhưng Hậu Hoàng chất lượng cao nhé!

Dòng caption mang tính chất "đẩy thuyền" của Diệu Nhi trên trang cá nhân.

Động thái của Diệu Nhi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú với màn "đẩy thuyền" cực đỉnh của nữ diễn viên và không quên dành lời khen cho vẻ ngoài dễ thương "muốn xỉu" của Hậu Hoàng.

Những lời khen của netizen dành cho Hậu Hoàng.

Hậu Hoàng cùng Đỗ Khánh Vân xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới