SAO » Chuyện làng sao

Có thể bạn chưa biết: Thuở đi học Wanbi Tuấn Anh "đầu têu" các trò quậy phá!

Thứ sáu, 30/03/2012 14:11

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh là một cậu học trò đẹp trai gây được sự chú ý của nhiều bạn nữ cùng trường, Wanbi Tuấn Anh còn nổi tiếng đầu têu các trò quậy phá trong lớp và thường xuyên được thầy giám thị mời... uống nước trà.

Trong suốt quá trình học tập từ cấp một đến cấp hai, Wanbi Tuấn Anh là một cậu học trò rất bình thường, có phần nhút nhát. Với ngoại hình béo ú, da bánh mật… cùng cặp mắt kính cận, Wanbi đúng chất của một cậu học trò "mọt sách" cần cù chăm chỉ.

Đến những năm cấp ba, sự phát triển về chiều cao cùng sự thay đổi về ngoại hình, tính cách khiến Wanbi Tuấn Anh năng động và hòa đồng hơn. Dần dà trở nên tinh nghịch, Wanbi thường xuyên đầu têu cho các trò “quậy phá” trong lớp.

Có lần Wanbi đứng ra tổ chức một buổi party tại lớp nhân ngày Noel, phân công công việc rất cụ thể và rõ ràng cho từng người… Nhưng đến giờ G, mọi thứ đã được trang hoàng và chuẩn bị đầy đủ.

Nhạc nổi xập xình, cả lớp như náo loạn, bánh kem dính đầy mặt các bạn… bất thình lình, thấy giám thị xuất hiện và Wanbi đã phải mời phụ huynh lên gặp giám thị vì tội cầm đầu. Vì là nhân tố chủ chốt cho các trò, nên Wanbi thường bị soi và được mời lên phòng giám thị với muôn vàn lý do khác nhau: mặc quần không đúng màu, tóc vuốt gel…

Wanbi và em gái lúc nhỏ

Cậu học trò Wanbi ngày ấy vừa tinh nghịch lại vừa "manly"

Thời đó, với chính ngoại hình sáng, cao to đã giúp Wanbi tạo được thiện cảm trong mắt mọi người, đặt biệt là các bạn gái trong trường. “Thấy chỗ nào có các bạn nữ tập trung đông, là biết Wanbi đang ở đó”, bạn bè của Wanbi hay bảo vậy.

Wanbi Tuấn Anh hiện tại mang vẻ đẹp tựa trai Hàn

Ngay đến tận bây giờ, chàng ca sỹ baby Wanbi Tuấn Anh vẫn còn lưu giữ những cánh thư trong ngăn bàn đã được các bạn nữ gửi, nào là của các em cấp dưới, nào là các bạn cùng khối... tất cả là những kỷ niệm đẹp của một thời áo trắng sân trường.

Hoàng Mai