SAO » Chuyện làng sao

Cổ Thiên Lạc bất lực vì không tổ chức được đám tang cho Lam Khiết Anh, kẻ hiếp dâm trong quá khứ vẫn vui vẻ đi đám cưới

Thứ tư, 07/11/2018 10:12

Việc Cổ Thiên Lạc với vai trò Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong đứng ra lo liệu tang lễ sẽ không thể thực hiện. Trong khi đó, Tăng Chí Vỹ vẫn vui vẻ tham gia hôn lễ của người khác vào thời kỳ mẫn cảm như thế này.

QQ đưa tin, thi thể Lam Khiết Anh được đưa vào nhà xác từ sáng 3/11. Trả lời On, nam diễn viên Cổ Thiên Lạc cho biết sẽ đứng ra lo liệu tang lễ trong trường hợp không thể liên lạc với gia đình. Thậm chí, khi chị gái của Lam Khiết Anh đến nhận xác, Cổ Thiên Lạc với vai trò Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong vẫn muốn thực hiện ý định này.

Cổ Thiên Lạc muốn cùng gia đình đứng ra lo liệu lễ tang cho Lam Khiết Anh.

Tuy nhiên, khi Cổ Thiên Lạc định đứng ra tổ chức tang lễ thì phía gia đình Lam Khiết Anh lại từ chối. Theo nhiều người nguyên nhân là do phía gia đình không muốn tổ chức lễ tang quá lớn sẽ gặp áp lực về kinh tế. Sau đó, phía Hiệp hội Nghệ sĩ lại tiếp tục chủ động liên hệ sẽ phụ trách về tài chính nhưng phía gia đình Lam Khiết Anh vẫn không đồng ý.

Trước những diễn biến phức tạp, truyền thông đã liên hệ với nam diễn viên Cổ Thiên Lạc, anh cho biết: "Tôn trọng mong muốn của nhau". Câu trả lời ngắn gọn của Cổ Thiên Lạc cũng đủ hiểu rằng mặc dù rất nỗ lực đề nghị giúp đỡ nhưng gia đình Lam Khiết Anh đã từ chối. Và việc này phía Hội cũng như bản thân nam diễn viên không thể can thiệp.

Được biết, gia đình Lam Khiết Anh chỉ muốn tổ chức đám tang riêng tư. Về vấn đề này, cư dân mạng cho rằng có 2 khả năng xảy ra. Một số cho rằng có lẽ chị gái Lam Khiết Anh ghét bỏ làng giải trí vì cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến em gái mình thân tàn ma dại và ra đi như vậy. Nhưng lại có ý kiến khẳng định gia đình Lam Khiết Anh từ chối sự giúp đỡ của Cổ Thiên Lạc vì e sợ Tăng Chí Vỹ - nhân vật số 2 trong scandal cưỡng hiếp Lam Khiết Anh - một người đàn ông vô cùng quyền lực tại Hong Kong. Mặc dù Cổ Thiên Lạc là chủ tịch của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong nhưng nếu so về quyền lực thì có lẽ không thể nào so sánh được với Tăng Chí Vĩ. Chính vì thế, việc gia đình Lam Khiết Anh sợ hãi Tăng Chí Vỹ là điều không khó để suy đoán.

Ấy vậy mà mới đây, Tăng Chí Vỹ tiếp tục khiến khán giả nổi giận khi Lam Khiết Anh còn chưa được mai táng mà ông đã vui vẻ tham gia hôn lễ con trai bạn.

Đạo diễn Hong Kong Chu Diên Bình là bạn bè thân thiết nhiều năm với Tăng Chí Vỹ. Gần đây, con trai Chu Diên Bình là La Nguyên Đình tổ chức lễ kết hôn và vị đạo diễn này đã mời một số bạn bè thân thiết trong ngành như Tăng Chí Vỹ, Trương Tiểu Yến… Con gái Tăng Chí Vỹ là Tăng Bảo Nghi cũng cùng bố đến tham gia hôn lễ.

Tuy nhiên, khi cư dân mạng xem những bức ảnh Tăng Chí Vỹ tham gia hôn lễ của con trai bạn thì cảm thấy vô cùng bất mãn và phẫn nộ. Bởi Lam Khiết Anh mới mất trước đó mấy ngày, hiện còn chưa mai táng, tang lễ vừa mới được ấn định tổ chức vào ngày 9/11, nhưng Tăng Chí Vỹ lại vui vẻ tham gia hôn lễ của người khác trong thời kỳ mẫn cảm như thế này. Điều này dường như có chút không thích hợp.

Khán giả phát hiện phần bình luận trên weibo cá nhân của Tăng Chí Vỹ đã bị "nhấn chìm". Đặc biệt có một dòng trạng thái của Tăng Chí Vỹ sau khi cập nhật đã có hơn 50.000 lời bình luận, đa phần đều chất vấn và chỉ trích khả năng ông làm tổn hại đến Lam Khiết Anh. Tuy Tăng Chí Vỹ chưa từng lên tiếng thanh minh hay giải thích gì về tin đồn này, nhưng cư dân mạng dường như vẫn không thể xóa bỏ hoài nghi.

Đương nhiên, sự thật rốt cục như thế nào, chẳng ai có thể chứng thực được nữa. Nhìn biểu hiện thực tế gần đây của Tăng Chí Vỹ, có thể thấy rằng ông không hề bị ảnh hưởng nhiều về cái chết của Lam Khiết Anh. Ngược lại, Tăng Chí Vỹ vẫn giữ tâm trạng vui vẻ như bình thường để sống cuộc sống của ông, duy trì các mối quan hệ xã giao như cũ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới