SAO » Chuyện làng sao

Cổ Thiên Lạc bất ngờ leo Top tìm kiếm vì khoảnh khắc trêu chọc Tuyên Huyên, cư dân mạng: 'Sao anh chị còn chưa cưới nhau'

Thứ năm, 23/12/2021 16:59

Nhiều người đều cho rằng Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên dường như chính là mối quan hệ 'tình nhân không bao giờ cưới'.

Mới đây, dàn diễn viên của "Phản tham phong bạo 5" gồm Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch... đã tham gia buổi họp báo phim. Cổ Thiên Lạc cho biết trong phim Tuyên Huyên có nhiều cảnh hành động như phóng xe, đấu súng, và khiến anh khá lo lắng. Ngay sau đó Cổ Thiên Lạc nói thêm: "Nhưng không phải lo lắng cho cô ấy, mà là lo cô ấy làm người ta bị thương", câu nói này anh bị Tuyên Huyên "lườm xém mày".

Cổ Thiên Lạc trêu chọc Tuyên Huyên trong buổi họp báo

Cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc anh "cà khịa" Tuyên Huyên

Khoảnh khắc Cổ Thiên Lạc trêu chọc Tuyên Huyên leo Top 1 tìm kiếm Weibo, nhiều cư dân mạng đều thích thú khi thấy sự thân thiết của cặp đôi: "Nhiều lúc nghe họ nói chuyện cứ như cặp vợ chồng cưới nhau lâu năm ấy", "Nếu cả hai đều chưa kết hôn thì sao không cưới đi mà cứ chờ đợi người kia thế?", "Dù họ bảo chỉ là bạn nhưng tôi không tin đâu, có lẽ Tuyên Huyên sợ nếu yêu Cổ Thiên Lạc thì sẽ có kết thúc không đẹp như những mối tình trước thôi"...

Ngoài đời cả hai thân thiết và thường được ghép cặp với nhau

Dù Cổ Thiên Lạc có tâm trạng không tốt đến mấy nhưng chỉ cần Tuyên Huyên trêu chọc anh sẽ lại mỉm cười không ngớt

Không phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng từ lâu đã "đẩy thuyền" cặp đôi Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Hong Kong và là cặp đôi đình đám của màn ảnh Hong Kong trong những năm 1990, khi bắt đầu tạo tiếng vang qua bộ phim Chú chó thông minh.

Chính vì sự hợp tác ăn ý trong dự án Chú chó thông minh, các nhà làm phim khá nuông chiều khán giả và liên tục se duyên cho Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc qua các bộ phim khác của đài như: Hồ sơ trinh sát 4, Xin chào thầy, Cổ máy thời gian, Thiên địa nam nhi...

Với sự ăn ý trên màn ảnh, nhiều khán giả luôn tích cực "đẩy thuyền" Tuyên Huyên - Cổ Thiên Lạc. Thậm chí, khi cặp đôi Từ Phi và Võ Tiếu Quân quyết định chia tay nhau trong đoạn cuối bộ phim Hồ sơ trinh sát 4, nhiều khán giả đã bật khóc và còn gọi điện thoại cho đài truyền hình yêu cầu sửa lại kịch bản.

Sau nhiều lần hợp tác ăn ý, Cổ Thiên Lạc bất ngờ kết thúc hợp đồng với TVB và chuyển sang hướng điện ảnh để rồi cả hai không còn cơ hội hợp tác với nhau nữa. Cho đến năm 2019, cả hai mới có cơ hội tái hợp trong dự án điện ảnh Hiện trường tội phạm.

Hay cho đến khi Cổ Thiên Lạc lập công ty riêng, người đầu tiên mà nam tài tử muốn mời về đó chính là Tuyên Huyên. Tuyên Huyên cũng là một trong số ít những sao nữ cùng Cổ Thiên Lạc tham gia các sự kiện ngoài hoạt động tuyên truyền cho phim.

Có thể thấy, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên ít khi nói về mối quan hệ giữa hai người nhưng dễ dàng nhận ra rằng Tuyên Huyên là một trong những người bạn thân nhất của Cổ Thiên Lạc.

Trong mỗi dịp sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên chưa bao giờ vắng mặt, trừ những trường hợp bất khả kháng không đến được. Chỉ cần đối phương cần người còn lại sẽ không bao giờ từ chối.

Cổ Thiên Lạc năm nay 51 tuổi, anh giàu có, có địa vị cao trong làng giải trí Hong Kong, là diễn viên tài giỏi, nhà sản xuất danh tiếng nhưng vẫn độc thân. Cổ Thiên Lạc kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, tài tử Thần điêu đại hiệp chỉ công khai mối tình duy nhất với người đẹp Huỳnh Kỷ Doanh sau khi nên duyên từ bộ phim Hạnh phúc đâu tự có. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau 7 năm gắn bó. Người phụ nữ thứ hai thường xuyên xuất hiện bên anh suốt nhiều năm qua chính là Tuyên Huyên, nhưng bên ngoài cả hai vẫn chỉ giữ quan hệ bạn bè.

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Cổ Thiên Lạc từng thổ lộ tình cảm với Tuyên Huyên nhưng người đẹp đã từ chối. Nhiều người cho rằng vì những mối tình dang dở trước đó, Tuyên Huyên không muốn hẹn hò với Cổ Thiên Lạc vì sợ đánh mất một người bạn tốt.

20 năm làm bạn bè thân thiết, đóng chung với nhau 11 bộ phim nhưng cả hai vẫn là "người tình màn ảnh" để lại bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Mặc dù vậy, fan của cặp đôi vẫn háo hức mong chờ những khoảnh khắc "tình bể bình" từ đôi uyên ương tài sắc này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới