SAO » Chuyện làng sao

Có tình mới, Trương Bá Chi vẫn hờn trách Tạ Đình Phong?

Thứ hai, 02/10/2017 22:04

Trương Bá Chi được cho là vừa có những lời bóng gió hờn trách Tạ Đình Phong dù đường ai nấy đi đã lâu.

Mặc dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã chia tay được một thời gian nhưng cả hai vẫn luôn là cái tên thường xuyên có mặt trên báo. Gần đây, bà mẹ hai con cũng được cho là đã tìm thấy tình yêu mới. Hình ảnh cô bên người đàn ông này cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là tình mới của Trương Bá Chi

Tuy nhiên, trên trang Weibo mới nhất, Trương Bá Chi chia sẻ bóng gió: "Lúc em cần anh, anh không ở bên. Lúc em buông tay anh, anh là ai vậy? Nguyên nhân em rời xa anh, chính là không thể nhìn thấy sự thông cảm lẫn nhau. Anh nghĩ mình là ai vậy".

Cô chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý khiến nhiều người cho rằng đang nhắm tới Tạ Đình Phong

Ngay sau dòng chia sẻ, nhiều khán giả cho rằng, dường như bà mẹ hai con vẫn còn nặng lòng và hờn trách chồng cũ. Họ bình luận: "Cô ấy vẫn còn vương vấn Tạ Đình Phong"; "Bao năm rồi bạn vẫn không nhận ra anh ấy không xứng với bạn sao?; "Hy vọng cô ấy sớm tìm được hạnh phúc mới"...

Tạ Đình Phong và Vương Phi hạnh phúc bên nhau. Hai người thường xuyên đi du lich

Còn nhớ hồi tháng 8 vừa qua, Trương Bá Chi cũng bị cho là lấy các con ra làm vũ khí chống lại chồng cũ. Nữ diễn viên Sư tử Hà Đông chia sẻ trên Weibo cá nhân đoạn video ngắn. Trong đoạn video, Lucas và Quintus nói: "Thành tâm chúc phúc cho 2 người" bằng tiếng Quảng Đông.

Bá Chi một mình chăm sóc hai con trai

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới