SAO » Chuyện làng sao

Có tình yêu mới trông Brad Pitt tươi như hoa thế này bảo sao Angelina không khó chịu

Thứ năm, 24/01/2019 09:27

Nam diễn viên Brad Pitt xuất hiện vui vẻ và còn giơ tay chào cánh phóng viên sau khi bị đồn đang hẹn hò với nữ minh tinh Charlize Theron.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brad Pitt trên đường phố Los Anegles. Mặc trang phục áo khoác tông đen kết hợp quần jeans khỏe khoắn, nam diễn viên “Ông bà Smith” còn đội mũ, đeo kính đen sành điệu. Mặc dù diện mạo có phần già nua vì để râu tóc bạc phơ nhưng có thể thấy tâm trạng của Brad Pitt rất tốt.

Brad không ngần ngại nở nụ cười và giơ tay vẫy chào cánh phóng viên, khác hẳn với thái độ lạnh lùng và có phần khó chịu ở những lần trước đó. Có thể thây anh thân thiện và cởi mở hơn sau khi tin đồn đang hẹn hò nữ minh tinh Charlize Theron được đăng tải trên mạng.

Brad Pitt xuất hiện vui vẻ và còn giơ tay chào cánh phóng viên sau khi bị đồn đang hẹn hò với nữ minh tinh Charlize Theron.

Được biết, Brad Pitt và Charlize Theron từng hợp tác chung trong 1 dự án quảng cáo cách đây 6 tháng. Nhờ cơ duyên này mà 2 người dành thời gian ở bên nhau và nảy sinh tình cảm. Ở thời điểm hiện tại cả Brad va Charlize vẫn chưa lên tiếng trước thông tin hẹn hò. Tuy nhiên Angelina Jolie được cho là cảm thấy khó chịu và có chút gì đó bị phản bội khi biết được tin người cũ qua lại với Charlize Theron, nữ diễn viên mà cô vốn chẳng hề ưa.

Angelina Jolie khó chịu và không vui vẻ gì khi nghe được tin đồn Brad Pitt hẹn hò nữ diễn viên cô chẳng hề ưa.

Kể từ sau khi chia tay với Angelina Jolie, Brad Pitt kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước Charlize Theron, anh từng dính tin đồn có quan hệ yêu đương với nữ kiến trúc sư xinh đẹp, tài năng Neri Oxman hồi năm ngoái. Tuy nhiên chính Neri sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Vừa qua, kiến trúc sư này cũng thông báo đã kết hôn với tỷ phú đầu tư Bill Ackman và đang mang bầu.

Nữ kiến trúc sư từng dính tin đồn yêu đương với Brad Pitt đã kết hôn với tỷ phú Bill Ackman và đón tin vui bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)