SAO » Chuyện làng sao

Cô từ chối Lâm Chí Dĩnh để kết hôn với người đàn ông giàu có, sau khi chồng phá sản thì ly hôn, hiện tại mới 48 tuổi nhưng nhan sắc lão hóa như U80

Chủ nhật, 04/07/2021 20:36

Ít ai biết rằng tình đầu của tài tử Lâm Chí Dĩnh là một nữ minh tinh sở hữu dung mạo như hoa, là nữ thần trong lòng mọi người. Cô từng được Lâm Chí Dĩnh theo đuổi nhiều năm nhưng lại từ chối để chọn kết hôn với một doanh nhân giàu có, cuối cùng bị phản bội.

Lâm Chí Dĩnh bước chân vào làng giải trí khá sớm. Anh được coi là nam thần trong lòng rất nhiều khán giả thế hệ sau 80 – 90. Anh còn có một biệt danh khác là “Nam thần không già”. Ngoài là diễn viên, Lâm Chí Dĩnh còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Không chỉ vậy, sao nam này còn là một tay đua chuyên nghiệp.

Năm 17 tuổi, Lâm Chí Dĩnh rất thích Diệp Uẩn Nghi. Vì vậy nam tài tử này đã đặc biệt mời cô làm nữ chính trong MV của mình. Sau lần hợp tác này, cả hai đã dấy lên nhiều tin đồn tình cảm. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh cũng theo đuổi Diệp Uẩn Nghi một thời gian dài nhưng từ đầu đến cuối đều bị từ chối.

Diệp Uẩn Nghi là diễn viên Hồng Kông, ngay từ nhỏ cô đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Năm 13 tuổi, nhờ tướng mạo xuất chúng nên được công ty giải trí chú ý, về sau bước vào ngành giải trí. Sau này nhờ vào phim điện ảnh "Khổng Tước vương tử" mà Diệp Uẩn Nghi trở nên nổi tiếng, tham gia nhiều phim điện ảnh nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Lâm Chí Dĩnh và tình đầu Diệp Uẩn Nghi.

Sau khi từ chối Lâm Chí Dĩnh, Diệp Uẩn Nghi kết hôn với một doanh nhân giàu có. Cứ tưởng được gả vào gia đình hào môn thì cuộc sống sẽ sung túc và hạnh phúc, nhưng người chồng đại gia đã lừa dối Diệp Uẩn Nghi khi cô mang thai đứa con thứ 2.

Sau khi ly hôn, vì công ty của chồng bị phá sản, cô phải tự nuôi con thậm chí không nhận được tiền cấp dưỡng từ chồng. Không những vậy, Diệp Uẩn Nghi còn bị chồng cũ gièm pha làm hủy hoại sự nghiệp. Để nuôi các con, Diệp Uẩn Nghi chỉ biết tự mình kiếm sống bằng nghề bán hàng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Hiện cô mới 48 tuổi, nhưng tóc bạc nhiều, nhan sắc xuống dốc như người ở tuổi U80.

Ngược lại, Lâm Chí Dĩnh đã kết hôn, vợ chồng anh có 3 đứa con xinh xắn, trong đó có 2 đứa là sinh đôi, hiện gia đình rất hạnh phúc. Hiện anh 47 tuổi nhưng lại giữ được phong độ và trẻ trung như mới tuổi 30. Sự tương phản này khá rõ ràng, nên một khi chọn nhầm người, phụ nữ sẽ phải trả giá bằng cả cuộc đời.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới