SAO » Chuyện làng sao

Cô từng được nhận xét là nữ thần trong sáng, đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi nhưng hiện tại danh tiếng tụt dốc thảm hại

Thứ hai, 03/01/2022 08:12

Ngoại hình của sao nữ này từng được công nhận, thậm chí còn được cho là xinh đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi. Nữ thần thuần khiết này chính là Đổng Khiết, nhưng hiện tại danh tiếng của cô đã tụt dốc thảm hại.

Trong làng giải trí, rất nhiều người có ngoại hình siêu cao, và nhiều ngôi sao được công nhận là mỹ nhân nổi tiếng như Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền... Còn có Lưu Diệc Phi, được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ". Ai cũng biết Lưu Diệc Phi tướng mạo cũng khá cao, khí chất xuất chúng.

Lưu Diệc Phi "đốn tim" tất cả người hâm mộ, khiến ai cũng phải dành nhiều lời khen ngợi vẻ đẹp thanh cao, phong thái tựa tiên nhân.

Ngoại hình của sao nữ này cũng được công nhận, thậm chí còn được cho là xinh đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi. Nữ thần thuần khiết này chính là Đổng Khiết, nhưng hiện tại danh tiếng của cô đã tụt dốc thảm hại. Thời điểm đó, Đổng Khiết cũng thu được tài nguyên tương đối tốt, cô và Lưu Diệc Phi còn đóng chung phim truyền hình "Kim phấn thế gia", trong phim cả hai đều có ngoại hình rất cao. Được công nhận từ vai diễn Lãnh Thanh Thu, và nhân vâth này được đóng bởi Đổng Khiết.

Ngoại hình của sao nữ này từng được công nhận, thậm chí còn được cho là xinh đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi. Nữ thần thuần khiết này chính là Đổng Khiết, nhưng hiện tại danh tiếng của cô đã tụt dốc thảm hại.

Thời điểm đó, vị trí của Đổng Khiết khó mà lung lay ngay cả đối với Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi. Khi Đổng Khiết 20 tuổi đã xuất hiện lần đầu tiên qua Đêm hội mùa Xuân CCTV, và cùng Tạ Đình Phong tham gia ca khúc "Có nhau bên nhau kiếp này", diễn xuất trong vai cô dâu của nữ chính, đứng bên Tạ Đình Phong lúc đó cũng thật kinh ngạc. Đổng Khiết cũng đã được đóng vai chính trong Thời gian hạnh phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và giành được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc "Giải Hoa Biểu" năm 2001.

Kể từ khi ra mắt, Đổng Khiết luôn đóng vai một cô gái ngọt ngào, đáng yêu, tính cách dịu dàng, ít nói, không tranh giành thế sự. Ấn tượng đầu tiên là một cô gái rất giản dị và hồn nhiên, tốt bụng. Cảm giác như một bông hoa cúc, rất tự nhiên và tinh khiết.

Ngoại hình của Đổng Khiết đã thực sự được mọi người công nhận. Thật đáng tiếc khi Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn vào năm 2012, rất nhiều tin tức tiêu cực ập đến khiến hình ảnh và danh tiếng giảm sút, cô cũng đột ngột biến mất, đó cũng là một điều đáng tiếc. Nhưng hiện tại sự nghiệp của Đổng Khiết cũng thăng tiến hơn, trong "Như Ý truyện", vào vai hoàng hậu, kỹ năng diễn xuất của cô cũng được nhiều khán giả khen ngợi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới