SAO » Chuyện làng sao

Cô từng khiến Hoắc Kiến Hoa say đắm và theo đuổi nhưng lại từ chối anh, hiện 45 tuổi vẫn chưa chồng gây tranh cãi

Thứ sáu, 28/07/2023 23:02

Nữ diễn viên Lâm Vi Quân từng là người mà Hoắc Kiến Hoa say đắm và theo đuổi, nhưng cuối cùng anh lại bị cô từ chối phũ phàng.

Trong làng giải trí có hiện tượng nhiều sao nữ càng xinh đẹp thì lại thường là những mỹ nữ kết hôn muộn hoặc vẫn độc thân. Ví dụ sao nữ kết hôn muộn như Lâm Chí Linh, Trần Kiều Ân, hay những mỹ nhân hiện vẫn độc thân như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Liễu Nham, Tần Lam và Lâm Vi Quân là một trong số đó. Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân như do các nữ diễn viên quá bận với công việc hoặc vì chưa tìm được đối tượng phù hợp...

Khí chất, ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Lâm Vi Quân đều rất tốt. Mặc dù hầu hết các vai diễn của cô đều là nữ chính thứ, nhưng cho dù đó là "Chuyện tình biển xanh", "Đào hoa kiếp", "Tiểu thư 100%", "Nam đinh cách nhĩ", "Cô dâu thứ 100", "Hậu thiên mỹ nữ", "Chong chóng vàng"... thì ánh mắt của khán giả luôn bị cô ấy thu hút.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Vi Quân quen biết nhau từ lần hợp tác trong bộ phim "Tiểu thư 100%". Tại thời điểm đó, Hoắc Kiến Hoa không những sở hữu ngoại hình ưa nhìn mà kỹ năng diễn xuất của anh cũng vô cùng ổn định. Trong quá trình làm việc cùng, Hoắc Kiến Hoa phải lòng và bắt đầu theo đuổi Lâm Vi Quân. Phản ứng hóa học ăn ý cả trên phim lẫn ngoài đời khiến họ được khen là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, Lâm Vi Quân vốn là người có tính đa tình, và lúc đó cô được nhiều người theo đuổi, nên đã từ chối Hoắc Kiến Hoa, điều này khiến nam diễn viên vô cùng ngượng ngùng.

Lâm Vi Quân và Hoắc Kiến Hoa.

Dù thành danh trong sự nghiệp nhưng cô lại luôn gây tranh cãi trong chuyện tình cảm. Trong sự nghiệp hơn 20 năm của mình, Lâm Vi Quân đã từng thừa nhận yêu 14 người bạn trai khác nhau.

Tất nhiên, một ngôi sao nữ càng có nhiều scandal thì khán giả càng chú ý, và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát triển sự nghiệp của cô ấy. Hiện Lâm Vi Quân không còn nổi tiếng như trước. Ở tuổi 45, dù giữ gìn phong độ trẻ trung nhưng Lâm Vi Quân vẫn độc thân. Chắc vì mang tiếng xấu về đời tư trong quán khứ nên không ai dám cưới nàng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới