SAO » Chuyện làng sao

Cô từng là Á hậu, lại là thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có nhưng chấp nhận làm người vợ 'trong bóng tối' của Lưu Đức Hoa suốt nhiều năm

Chủ nhật, 02/06/2024 08:37

Lưu Đức Hoa là người đào hoa nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, cuối cùng Lưu Đức Hoa chọn kết hôn với Chu Lệ Thiên.

Lưu Đức Hoa là một trong "tứ đại thiên vương" của làng giải trí Hồng Kông. Hiện tại, sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh vẫn duy trì được vị thế và sức hút trong làng giải trí. Ngoài ra, cuộc hôn nhân của Lưu Đức Hoa với người vợ "trong bóng tối" Chu Lệ Thiên cũng luôn khiến công chúng tò mò.

Lưu Đức Hoa bên vợ và con gái,

Sau khi Lưu Đức Hoa trở thành siêu sao nổi tiếng ở châu Á, khi sang Malaysia biểu diễn, anh đã gặp Chu Lệ Thiên. Cô không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có mà còn xinh đẹp và từng đoạt giải Á hậu cuộc thi nhan sắc do tạp chí thời trang Newtide tổ chức năm 1985. Những hình ảnh của Chu Lệ Thiên khi mới 19 tuổi với vẻ ngoài khả ái, dịu dàng, cô khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Chu Lệ Thiên rất hào hứng khi được tiếp xúc gần gũi với thần tượng của mình, trong khi, Lưu Đức Hoa cũng có ấn tượng tốt về cô gái xinh đẹp, tài năng này. Sau khi nam diễn viên trở về Hông Kông, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau. Nhưng vì sự nghiệp của Lưu Đức Hoa, cặp đôi chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của mình.

Sau cuộc thi nhan sắc, Chu Lệ Thiên bắt đầu công việc làm người mẫu cho các quảng cáo trên báo giấy và được xem là một trong những ngôi sao đang lên đầy triển vọng. Tuy nhiên, từ khi bắt đầu hẹn hò bí mật với Lưu Đức Hoa, người đẹp chấp nhận rời xa giới giải trí, lùi về làm hậu phương để người đàn ông của mình tỏa sáng.

Mãi đến năm 2008, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên trải qua 22 năm yêu nhau trong bóng tối, mới đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ. Bao nhiêu năm qua, Chu Lệ Thiên luôn ở phía sau âm thầm ủng hộ Lưu Đức Hoa. Sau khi kết hôn, Lưu Đức Hoa vẫn như trước một lòng bảo vệ gia đình, chuyên tâm phát triển sự nghiệp, không để xảy ra tin đồn thị phi nào.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1997, Lưu Đức Hoa từng bộc bạch về mối quan hệ với mỹ nhân họ Chu: "Nếu bạn chọn ở bên ai đó, bạn sẽ cố gắng hết sức để không làm tổn thương người ấy mãi về sau".

Lưu Đức Hoa cho biết, một năm sau khi quen biết, Chu Lệ Thiên đã đồng ý theo anh tới Hồng Kông sinh sống và làm việc. Dù thời điểm đó, họ chưa đăng ký kết hôn nhưng cặp đôi đã có một bữa tiệc nhỏ ra mắt người thân trong gia đình.

Đến nay, Lưu Đức Hoa vẫn giữ nguyên tắc không nhắc đến vợ con nhiều trên truyền thông vì muốn bảo vệ cuộc sống của những người mình thương yêu.

Ở độ tuổi ngoài 60, Lưu Đức Hoa đang có trong tay sự nghiệp vô cùng thành công và vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn từ công chúng. Để có những trái ngọt trong sự nghiệp và cuộc sống, nam diễn viên luôn trân trọng và biết ơn sự hi sinh của người bạn đời. "Tôi biết, cô ấy yêu tôi còn hơn bản thân mình và cuộc hôn nhân của chúng tôi giống như một sự sắp xếp từ thiên đường", thiên vương Hồng Kông hạnh phúc nói về người vợ kín tiếng.

Hiện tại, ở tuổi U60, Chu Lệ Thiên có cuộc sống vô cùng kín tiếng. Cô hầu như ít xuất hiện bên chồng trước công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới