SAO » Chuyện làng sao

Cô từng là trợ lý nữ của Dương Mịch, được đạo diễn ưu ái vì ngoại hình xinh đẹp, ngay lập tức thành sao sau khi hợp tác với Hồ Ca!

Thứ bảy, 24/06/2023 10:04

Từ Tiểu Táp hiện tại cũng là một nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người biết đến, nhưng thực ra trước đây cô ấy từng chỉ là trợ lý của Dương Mịch.

Cách đây hơn 10 năm, Từ Tiểu Táp từng đảm nhiệm chức trợ lý cho Dương Mịch. Rất nhiều fan lâu năm của Dương Mịch đều nhận ra Từ Tiểu Táp rất quen thuộc, bởi cô nàng thường xuyên xuất hiện tại phim trường, hỗ trợ và giúp đỡ nữ diễn viên họ Dương.

Trợ lý của Dương Mịch - Từ Tiểu Táp khá xinh đẹp và nỗ lực nên đã "đổi vận" thành diễn viên

Từ Tiểu Táp từng trải qua trường lớp học hành nghiêm túc và được Dương Mịch chọn làm trợ lý sau khi tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh. Điều đáng nói, nhờ nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, Hứa Tiểu Táp "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn Lý Thiếu Hồng, nhờ đó, cô nàng "đổi vận" trở thành diễn viên khi đảm nhiệm vai Tích Xuân - em gái Giả Trân trong tác phẩm "Hồng Lâu Mộng". Bởi vì là trợ lý của Dương Mịch, tài nguyên trong tay sẽ không tệ.

Sau đó, Từ Tiểu Táp đóng rất nhiều vai như "River Flows to You", "Hương Sơn Kỳ Duyên", "Phong trung kỳ duyên"... Khí chất và diễn xuất của Từ Tiểu Táp đã thu hút sự chú ý của đạo diễn. Sau đó, cô còn được hợp tác với Hồ Ca và đóng vai Mễ Na trong "Trường săn". Với vai diễn này, sự nổi tiếng của cô đã tăng lên đáng kể.

Trong nhiều năm qua, Từ Tiểu Táp vẫn tham gia đóng phim đều đặn. Tuy so về nhân khí cô không thể bằng Dương Mịch nhưng cũng đã tạo được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ. Các fan cũng hy vọng mỹ nhân này sớm được "chung sân" với Dương Mịch trong tương lai.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới