SAO » Chuyện làng sao

Cô vì đổ vỡ một mối tình mà đi nhận đóng 'phim cấp 3', khi đã nổi tiếng thì hối hận không kịp, giờ giàu có nhưng vẫn lẻ bóng

Thứ ba, 11/07/2023 06:11

Trong Cbiz, Lam Yến được biết tới là nữ diễn viên gắn với hình ảnh táo bạo, gợi cảm luôn nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ, kèm theo đó là vô vàn lời chỉ trích, chê bai.

Nhiều người nói rằng rất khó tìm thấy tình yêu đích thực trong làng giải trí, và nếu có thì cũng chỉ là một phần nhỏ. Những cặp đôi nổi tiếng như vậy thường được cư dân mạng gọi là "cặp đôi kiểu mẫu".

Bất cứ ai chú ý nhiều hơn đến làng giải trí thường biết rằng bất kể là một cặp đôi đang hẹn hò hay đã là vợ chồng nổi tiếng, rất nhiều người đã trải qua một hoặc hai mối tình không như ý. Không chỉ vậy, nhiều ngôi sao từng trải qua ly hôn - điều vốn không còn là lạ trong làng giải trí.

Những người nổi tiếng thường phải chịu rất nhiều áp lực. Vốn dĩ yêu đương là chuyện tương đối riêng tư, nhưng người nổi tiếng là người của công chúng nên chuyện tình cảm của họ rất được công chúng chú ý, truyền thông soi mói. Chính vì vậy, không ít những tin đồn bủa vây xung quanh chuyện tình cảm của họ. Ngay cả yêu nhau nhiều năm hay đã là vợ chồng, họ cũng không dễ dàng vượt qua áp lực, và cuối cùng cũng đi đến hồi kết là chia tay. Sau khi chia tay, có nhiều ngôi sao đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Tuy nhiên, có một nữ diễn viên đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi trải qua một mối tình tan vỡ, và đến nay cô vẫn lẻ bóng một mình.

Ngôi sao này là Lam Yến. Sau khi trải qua một mối quan hệ tồi tệ, Lam Yến bắt đầu đóng "phim cấp ba". Không phải Lam Yến chọn đóng phim thể loại này vì để kiếm tiền bởi bản thân cô xuất thân trong gia đình giàu có. Sở dĩ Lam Yến muốn đóng "phim cấp ba" là vì cô đau khổ vì tình yêu. Nhưng chính nhờ đóng "phim cấp ba" mà Lam Yến đã trở nên nổi tiếng, được coi là biểu tượng gợi cảm.

Diễn viên Lam Yến.

Tình yêu tan vỡ là động lực để Lam Yến phát triển bản thân một cách toàn diện, cô không chỉ lột xác về ngoại hình một cách tinh tế hơn mà còn không ngừng rèn luyện khí chất và kỹ năng diễn xuất. Lam Yến mà khán giả thấy bây giờ là một ngôi sao nữ tràn đầy năng lượng tích cực. Ở tuổi 33, cô là sao nữ giàu có và nổi tiếng nhưng vẫn sống lẻ bóng.

Cuộc sống của Lam Yến cũng rất đáng ghen tị, gia cảnh cũng rất tốt. Nhưng nữ diễn viên không lựa chọn dựa vào sự giúp đỡ của gia đình mà dựa vào nỗ lực của bản thân để từng bước đi lên vị trí hiện tại. Cô ấy chỉ đơn giản là phiên bản thực sự của một người phụ nữ mạnh mẽ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới