SAO » Chuyện làng sao

'Cô vợ thích ăn pate' trong 'Về nhà đi con' tiết lộ mối quan hệ với NSND Hoàng Dũng

Thứ ba, 09/07/2019 22:19

Không chỉ là học trò của nghệ sĩ Lê Khanh mà diễn viên "Về nhà đi con" Hoàng Kim Ngọc còn "mang ơn" NSND Hoàng Dũng.

Bộ phim "Về nhà đi con" không chỉ giúp dàn diễn viên chính như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân... được nhiều khán giả yêu mến hơn mà dàn diễn viên phụ trong đó có Hoàng Kim Ngọc - "cô vợ thích ăn pate" cũng được quan tâm.

Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã là CEO một công ty mỹ phẩm do chính mình sáng lập. Ngoài ra, Hoàng Kim Ngọc cũng đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Hoàng Kim Ngọc cũng từng đạt danh hiệu Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á 2019 tại KualaLumpur, Malaysia.

"Cô vợ thích ăn pate" trong phim "Về nhà đi con" ngoài đời là một doanh nhân thành đạt

Tuy nhiên, trước khi trở thành một doanh nhân như ngày hôm nay, Hoàng Kim Ngọc cũng đã có một thời gian thực tập ở nhà hát kịch Hà Nội.

Mới đây, Hoàng Kim Ngọc kể về mối quan hệ của cô và NSND Hoàng Dũng - giám đốc nhà hát kịch Hà Nội: "Nhìn lứa bọn mày cứ đứa nào cũng trưởng thành, chăm chỉ, thấy thích lắm. Cứ làm đi, bố ủng hộ. Còn nhớ mãi hồi 2011, ngày mình ngơ ngác về nhà hát thực tập. Hồi ấy bố Dũng là Giám đốc nhà hát Kịch HN ở phố Tràng Tiền (oách lắm luôn ấy) mà bố chỉ thích ăn cơm bụi buổi trưa với các học trò, tối thì thi thoảng ngồi oánh bài vui vẻ với bọn nó và ăn phở gà đêm ở Phủ Doãn. Mình ngày ấy mê sân khấu, được cho vai quần chúng mặc váy chạy ra nhảy tầm 1 phút để quyến rũ đám lính canh trong vở Tháp Đoạn Hồn. Mà thích mê, hí hí. Tập ngày tập đêm để dù có xuất hiện 1 phút trong top quần chúng đó, thì cũng phải rực rỡ nhất, thu hút nhất mới được. Mình hỏi bố:

- Bố thấy đoạn con xuất hiện được chưa bố, đủ quyến rũ đám lính canh chưa ạ.

- Nhìn vui mắt đấy

- Vui mắt là như nào ạ

- Loi choi ý

Haha. Nhoằng cái bao năm xa nghề! Hồi mới nghỉ diễn bố bảo: Con Ngọc sao mày đi lang thang ở đâu? Đi đâu thì đi! Bao giờ về nhà hát Kịch Hà Nội, bố vẫn chào đón nhé. Câu đó mẹ Lê Khanh cũng bảo với mình, lắm đợt lận đận quá, gọi cho mẹ thút thít "Mẹ Khanh ơi! nếu con về Mẹ cưu mang con nhớ".

Mình có là gì trong cuộc đời này đâu cơ chứ, mà mang ơn, mang ân biết bao người xung quanh, nên phải sống cho tốt vào, và ngày càng tốt hơn là vì vậy. Con cảm ơn bố Dũng Hoàng rất nhiều ạ".

Hoàng Kim Ngọc từng thực tập tại nhà hát kịch Hà Nội do NSND Hoàng Dũng làm giám đốc.

Ngoài ra, Hoàng Kim Ngọc còn tiết lộ thêm NSND Hoàng Dũng khen diễn viên Thanh Hương: "Hôm nay gặp bố bảo con chăm nhất và nhạc nào cũng nhảy là con Nguyễn Thanh Hương voi. Bố khen chị nhất nhà".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)