SAO » Chuyện làng sao

Cô vợ tuyệt vời nhất của Messi là ai? Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc bên nhà vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 22/12/2022 08:37

Antonella Roccuzzo và Lionel Messi yêu nhau từ 2007 và tổ chức lễ cưới chính thức vào năm 2017.

Vào ngày 18/12 vừa qua, đội tuyển Argentina đã đánh bại Pháp trong trận chung kết đầy khó khăn và hấp dẫn để mang về chiếc cúp vàng World Cup 2022. Không những thế, tiền đạo Lionel Messi trở thành anh hùng trong lòng người hâm mộ thế giới.

Sau chiến thắng, Messi cùng vợ Antonela Roccuzzo và ba cậu con trai trao nhau những cái ôm ấm áp. Cô vợ Roccuzzo khá giản dị trong chiếc áo thi đấu màu tím với tên Messi trên đó kết hợp quần jean rách và đôi giày thể thao màu trắng.

Vậy, mọi người biết gì về cô vợ tuyệt vời nhất của Messi. Cuộc sống của cô như thế nào với tư cách là vợ của một trong những ngôi sao bóng đá lớn nhất ?

Chuyện tình lãng mạn của Antonela Roccuzzo với Lionel Messi

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi Messi mới 5 tuổi. Lúc đó, anh đang chơi cho Newell's Old Boys.

Năm 13 tuổi, Messi chuyển đến Barcelona để bắt đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Dù xa nhau, Messi và Roccuzzo vẫn giữ liên lạc. Khi bạn trai của Roccuzzo mất vì tai nạn, cô đã rất đau khổ. Đây là quãng thời gian khó khăn của Roccuzzo. Lúc này, dù bận rộn, Messi vẫn dành thời gian về thăm quê hương để động viên người bạn năm xưa. Đây là thời điểm cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Cặp đôi hẹn hò trong 4 năm trước khi công khai chuyện tình cảm của trong World Cup 2010. Cùng năm đó, Messi cầu hôn Roccuzzo và kết hôn năm 2017 ở Argentina.

Vào thời điểm họ kết hôn, Messi đã là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Vì vậy, họ đã không ngần ngại tổ chức đám cưới thế kỷ của mình. Antonela Roccuzzo khi đó mặc một chiếc váy cưới của Rosa Clara với phần lưng ren hình trái tim.

Cặp đôi cũng yêu cầu những vị khách quý không tặng quà cưới mà thay vào đó hãy quyên góp cho tổ chức Techo giúp xây dựng những ngôi nhà khẩn cấp ở Argentina.

Antonela Roccuzzo khá khiêm tốn nhưng là một nữ doanh nhân, một ngôi sao nổi tiếng Instagram

Roccuzzo có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn của Đại học Quốc gia Rosario. Cô cũng học nha khoa, nhưng đã bỏ dở việc học để được gần Messi hơn.

Là con giữa trong ba người con, cô cũng được biết đến với tính cách trầm lặng. Mặc dù sinh ra trong gia đình khá giả, cô vẫn muốn một cuộc sống bình thường tránh xa các sự kiện truyền thông. Roccuzzo cũng thích đi chơi với những người bạn thời thơ ấu và hai chị gái của mình.

Đến năm 2017, Roccuzzo bắt đầu hợp tác với WAG Sofía Balbi, vợ của cầu thủ bóng đá Luis Suárez và thương hiệu giày dép Sarkany. Năm 2019, cả ba đã quyết định đóng cửa cửa hàng ở Barcelona.

Tuy nhiên, Roccuzzo vẫn trở thành ngôi sao theo cách riêng của cô. Với con số khổng lồ 25 triệu người theo dõi trên Instagram, cô đã làm việc với các thương hiệu thời trang như Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney, theo tạp chí People.

Cô cũng được phát hiện tham dự các buổi trình diễn thời trang cao cấp của Louis Vuitton, Guerlain và Dior. Theo Celebrity Net Worth, Roccuzzo có giá trị tài sản ròng được báo cáo là 20 triệu USD (hơn 474 tỷ đồng).

Gia đình Messi đẹp như tranh vẽ

Messi và Roccuzzo có với nhau 3 cậu con trai bao gồm Thiago (10 tuổi), Mateo (7 tuổi) và Ciro (4 tuổi). Chính vì ở độ tuổi ẩm ương nên Messi khá nghiêm khắc với các con. Cầu thủ bóng đá tiết lộ rằng anh muốn dạy cho những đứa con biết giá trị của mọi thứ và để chúng biết rằng kiếm được nhiều thứ trong cuộc sống thật không dễ dàng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)