SAO » Chuyện làng sao

Cô vợ tỷ phú trẻ nhất thế giới 'đè bẹp' mọi ngôi sao châu Á khi chung một khung hình

Chủ nhật, 03/09/2023 19:33

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu vóc dáng vạn người mê cùng thần thái đỉnh cao ít ai có được.

Sinh năm 1983, Miranda Kerr từng là một trong những chân dài nổi tiếng trên thế giới. Cô có gương mặt baby cùng thân hình vô cùng cuốn hút. Đôi chân dài miên man là điểm giúp Miranda chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Miranda Kerr đang mang thai lần thứ 4.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với Orlando Bloom, Miranda gặp và lên xe hoa lần hai với tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới Evan Spiegel. Hậu tái hôn, cô từ giã sự nghiệp catwalk và chuyển hướng sang công việc kinh doanh mỹ phẩm. Hiện tại cô đang mang bầu lần thứ 4. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng sắc vóc của Miranda Kerr không có mấy thay đổi.

Không chỉ gây lu mờ các ngôi sao đến từ Hollywood mà Miranda còn "chặt đẹp" hội chị em nghệ sĩ ở khu vực châu Á. Đơn cử phải kể đến là việc cựu người mẫu gốc Úc này từng đọ sắc với Angelababy. Vẻ đẹp cực Tây cùng chiều cao nổi bật giúp cô đánh bại đàn em đến từ Cbiz bất chấp thân hình có phần hơi mũm mĩm.

Ngoài ra lúc dự sự kiện chung với Cao Viên Viên, Lưu Gia Linh và Lâm Chí Linh, Miranda Kerr chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc rõ ràng nhất. Cô lên đồ thời trang, búi tóc gọn, trang điểm môi đỏ khiến cả 3 mỹ nhân còn lại chịu lép vế.

Vợ của tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel lấn át Trương Thiên Ái cả về chiều cao lẫn phong độ nhan sắc.

Yoon Eun Hye cũng không phải là đối thủ của Miranda Kerr. Thần thái đỉnh cao cùng ánh mắt thực sự ấn tượng đã giúp Miranda dễ dàng vượt mặt được nữ diễn viên "Hoàng cung".

Khi góp mặt trong một hoạt động cùng Son Dam Bi, Miranda chỉ lên đồ đơn giản với đầm trắng cũng đủ khiến mọi người xung quanh chỉ chú ý đến một mình cô mà quên đi người bên cạnh.

Ngay cả Hoa hậu xứ Hàn Park Si Yeon cũng chỉ như nhân vật làm nền cho Miranda Kerr trong bức hình chụp chung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới