SAO » Chuyện làng sao

Có với nhau 3 mặt con, 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung vẫn chờ lời cầu hôn từ đạo diễn tài ba

Thứ ba, 27/12/2022 10:04

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết, cô và đạo diễn Hoàng Nhật Nam vẫn chưa chính thức có một hôn lễ và chưa nhận được lời cầu hôn của nửa kia.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cặp đôi quyền lực, tạo nên thành công của nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước. Dù đã có với nhau 3 mặt con và chung sống đã lâu nhưng cặp đôi vẫn chưa phải là vợ chồng chính thức. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong một talkshow cùng MC Nguyên Khang, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ mình vẫn mong chờ lời "hỏi cưới" chính thức từ chồng đạo diễn: "Nói đến vụ này tức nha, 3 đứa con rồi mà đến giờ vẫn chưa cầu hôn… Chị đòi hoài luôn". Nghe nửa kia tâm sự, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết cặp đôi đã tổ chức lễ gia tiên trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và sẽ sớm có hôn lễ chính thức: "Do mình bệnh nghề nghiệp nên mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới phải lên kế hoạch, kịch bản rõ ràng. Mình nghĩ đám cưới sẽ diễn ra vào một khoảng thời gian sắp tới, chắc chắn hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức".

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ mình chưa được nửa kia cầu hôn.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết mình và vợ sẽ sớm có hôn lễ chính thức trong tương lai không xa.

Đây là cặp đôi quyền lực đứng sau các cuộc thi hoa hậu lớn trong nước.

Bên nhau đã lâu nhưng cặp đôi bà trùm và đạo diễn tài năng vẫn vẹn nguyên tình cảm như thuở mới yêu. Phạm Kim Dung cho biết mình và chồng gắn bó với nhau qua công việc. Anh luôn biến mọi ý tưởng của cô thành hiện thực. Cặp đôi gắn bó một cách tự nhiên nhất để tạo nên gia đình nhỏ dù công việc cực bề bộn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)