SAO » Chuyện làng sao

Cô vốn là trợ lý của Dương Mịch, đổi vận vì được đạo diễn để mắt nhờ 'ngoại hình quá đẹp', trở thành sao sau khi đóng cặp với Hồ Ca

Thứ sáu, 21/06/2024 15:22

Từ Tiểu Táp là cái tên nổi tiếng trong giới phim ảnh xứ Trung. Ít người biết trước khi là diễn viên, cô từng chỉ là một trợ lý nhỏ bé của Dương Mịch.

Nhiều fan lâu năm của Dương Mịch nhận ra Từ Tiểu Táp rất quen thuộc vì cô từng xuất hiện trên phim trường và giúp nàng Bạch Thiển khi nữ nghệ sĩ mới vào nghề. Nhưng, vì có ngoại hình nổi bật, Từ Tiểu Táp nhanh chóng được nhiều người để ý.

Từ Tiểu Táp từng trải qua trường lớp học hành nghiêm túc và được Dương Mịch chọn làm trợ lý sau khi tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh. Điều đáng nói, nhờ nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, Hứa Tiểu Táp "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn Lý Thiếu Hồng, nhờ đó, cô nàng "đổi vận" trở thành diễn viên khi đảm nhiệm vai Tích Xuân - em gái Giả Trân trong tác phẩm "Hồng Lâu Mộng". Bởi vì là trợ lý của Dương Mịch, tài nguyên trong tay sẽ không tệ.

Từ Tiểu Táp từng là trợ lý của Dương Mịch.

Sau đó, Từ Tiểu Táp đóng rất nhiều vai như "River Flows to You", "Hương Sơn Kỳ Duyên", "Phong trung kỳ duyên"... và còn hợp tác với sếp cũ Dương Mịch trong "Yểu Điệu Thục Nữ", tác phẩm kinh điển độc nhất vô nhị của cô. Khí chất và diễn xuất của Từ Tiểu Táp đã thu hút sự chú ý của đạo diễn. Sau đó, cô còn được hợp tác với Hồ Ca và đóng vai Mễ Na trong "Trường săn". Với vai diễn này, sự nổi tiếng của cô đã tăng lên đáng kể.

Hiện Từ Tiểu Táp không còn là trợ lý của Dương Mịch và đã nằm trong hàng ngũ những diễn viên thực lực. Tất nhiên, cô có được thành quả như hiện tại thì ngoài sự giúp đỡ của Bá Lạc (những người chuyên đi tìm kiếm nhân tài), không thể tách rời sự cố gắng của bản thân.

Dù từng là trợ lý của Dương Mịch nhưng cô chưa bao giờ dùng danh tính này để tạo độ hot. Thay vào đó, cô đã làm điều mong muốn trên chính đôi chân của mình. Về đời tư, Từ Tiểu Táp là người kín tiếng và không công khai rầm rộ, cô chỉ chăm chút kỹ lưỡng cho từng bộ phim và sử dụng kỹ năng diễn xuất của mình để thu hút sự chú ý từ mọi người.

Trên thực tế, có thể thấy từ lý lịch của Từ Tiểu Táp, bản thân cô không phải là một diễn viên hạng A. Nhưng mỗi bộ phim truyền hình cô tham gia đều thể hiện rất rõ những cố gắng trong đó. Với sự nỗ lực không ngừng, cô dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí khắc nghiệt.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới