SAO » Chuyện làng sao

Cô vượt mặt Lưu Diệc Phi khi 8 năm liên tiếp trở thành 'người phụ nữ đẹp nhất thế giới', ở tuổi U40 vẫn là 'công chúa Hollywood'

Thứ tư, 07/04/2021 06:32

Đối với nhiều nữ minh tinh trong làng giải trí, tuổi tác chỉ là một con số, bởi nếu nhìn mặt sẽ rất khó đoán được tuổi thật của họ.

Zhu Zhu hiện là một người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô được đánh giá là "đẹp nhất thế giới" trong 8 năm liên tiếp. Dù bây giờ cô đã 37 tuổi, nhưng vì sự trẻ trung nên vẫn được gọi là "công chúa'' ở Hollywood.

Zhu Zhu dường như không nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng tiếng tăm của cô ở nước ngoài lại rất cao, được nhiều khán giả quốc tế đánh giá là "nữ thần phương Đông". Hơn nữa, dù đã 37 tuổi nhưng cô vẫn như đang ở tuổi đôi mươi bởi sự trẻ trung và thân hình gợi cảm.

Mỹ nhân Trung Quốc Zhu Zhu từng gây chú ý khi hẹn hò với em trai ông chủ CLB Juventus.

Zhu Zhu được nhiều người nhận xét như không để lộ dấu vết thời gian trên gương mặt, vóc dáng được giữ nguyên một cách hoàn hảo không chút mỡ thừa. Với gương mặt mang nét đẹp phương Đông và thân hình gợi cảm như người phương Tây, không có gì ngạc nhiên khi cô được rất nhiều bạn bè nước ngoài yêu mến, ngưỡng mộ.

Những người đã xem phim truyền hình và điện ảnh của Zhu Zhu cũng đều có ấn tượng sâu sắc về kỹ năng diễn xuất. Trên thực tế, một số tác phẩm của Zhu Zhu đều là những bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như như "Vân đồ", "Last Flight", "Tubelight"...

May mắn thay, bây giờ Zhu Zhu đã bắt đầu nổi tiếng trở lại ở Trung Quốc với sự tham gia trong bộ phim truyền hình ăn khách gần đây "The Best Partner". Với việc thành công từ bộ phim này, Zhu Zhu cũng liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm hot của Weibo, có thể thấy mức độ nổi tiếng và được chú ý của cô ở trong nước cũng rất cao. Và những chủ đề hot search này cơ bản là khen ngợi kỹ năng diễn xuất cũng như ngoại hình của cô. Những điều này đủ để chứng minh rằng khán giả nhìn thấy điểm tỏa sáng của Zhu Zhu và họ cũng công nhận tài năng từ nữ diễn viên.

Mặc dù đối với một nữ diễn viên, sự nổi tiếng trở lại ở tuổi ngoài 30 có vẻ là hơi muộn. Tuy nhiên, xét về tình trạng hiện tại của Zhu Zhu, đây chỉ là một điểm khởi đầu mới của cô ở thị trường giải trí trong nước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới