SAO » Chuyện làng sao

'Cô Xuyến' Đào Hoàng Yến bị đồn cặp đại gia hơn 80 tuổi, thực hư ra sao?

Thứ ba, 07/12/2021 15:15

Trước tin đồn Đào Hoàng Yến cặp với đại gia 80 tuổi, nữ diễn viên đã lên tiếng.

Từ sau khi ly hôn với người chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến dính nhiều thị phi. Cô bị đồn ngoại tình, cặp kè với phi công kém tuổi hay mới đây là hẹn hò cùng đại gia hơn 80 tuổi.

Diễn viên Đào Hoàng Yến dính nhiều thị phi sau khi ly hôn chồng thứ 4.

Trên trang cá nhân, "Cô Xuyến" Hoàng Yến bày tỏ bức xúc khi liên tục nhận lời xỉa xói từ anti-fans: "Nhiều chị đẹp và các anh không biết có đẹp không, nhưng không biết duyên rớt đâu mà cứ vào page em buông lời phán xét ghê lắm. Nào là lấy 4 chồng thì nhàu lắm rồi..., các kiểu phán xét như đúng rồi.

Cũng thấy đáng thương cho các anh chị ấy phải bận tâm em quá, cơ mà chả yêu thương nhau thì thôi, lại cứ mang gạch đá ném em, rồi lại còn suy diễn xuyên tạc sự thật nữa chứ, mà phán cứ như đúng rồi.

Rồi còn bảo ở gần nhà em biết em cặp kè với đại gia hơn 80 tuổi nữa. V** cả cặp kè".

Liên tục nhận lời gièm pha, song Hoàng Yến khẳng định điều đó chỉ như đá bỏ biển, không thể ảnh hưởng tới người tràn đầy năng lượng như cô.

"Các anh chị nào rảnh quá thì cứ tập trung mà sống cho tốt đời mình đi... Chửi người cũng tạo nghiệp, đặt điều cũng tạo nghiệp đó, khẩu nghiệp nặng lắm không chừa một ai đâu, tém tém lại nha.

Sống cứ vui tươi, vô tư, hồn hậu thì có phải trẻ lâu như cái đứa trong ảnh này không nào", Đào Hoàng Yến đáp trả.

Đào Hoàng Yến đáp trả khi bị đồn cặp kè với đại gia hơn 80 tuổi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới