SAO » Chuyện làng sao

Coco Lee chi 20 triệu đô cho đám cưới

Thứ sáu, 28/10/2011 12:00

Đám cưới của nữ ca sĩ Coco Lee và ông chồng tỉ phú Bruce Rockowitz được tổ chức hai ngày liền (27 và 28.10.2011) ở Hong Kong và cực kỳ xa hoa.

Chi phí đám cưới là 20 triệu USD, một nửa trong số đó là tiền thuê khách sạn 6 sao và tiền vé máy bay đi lại cho 300 khách mời gồm gia đình, bạn bè.

Ba triệu USD được dành để chi cho tiền thuê máy bay riêng chở các siêu sao như Oprah Winfrey và Jennifer Lopez tới dự đám cưới. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn chi 330.000 USD thuê một công ty PR để chuẩn bị quá trình hành lễ. Nhẫn cưới của Coco cũng có giá gần 3 triệu USD, nhưng cô từ chối tiết lộ thương hiệu của chiếc nhẫn, váy cưới Vera Wang trị giá 33.000 USD và đồ trang sức trị giá 1 triệu USD do nhãn hiệu Piaget tài trợ.

Lễ cưới diễn ra hai ngày bắt đầu từ tối thứ năm bằng một buổi lễ theo đạo Do Thái. Buổi tiệc cưới còn mời các ca sĩ nổi tiếng như Bruno Mars, Alicia Keys và Ne-Yo tới biểu diễn góp vui.

Cô dâu, chú rể làm lễ theo đạo Do Thái Bạn bè tới khách sạn 6 sao được cô dâu chú rể thuê cho họ để lưu trú trong hai ngày đám cưới

 

Xzone