SAO » Chuyện làng sao

Coco Lee tất bật cho đám cưới đẳng cấp sao

Thứ bảy, 24/09/2011 09:14

Đám cưới trị giá 10 triệu USD sẽ diễn ra suốt hai ngày 27 và 28/10 tại tầng 100 của tòa nhà 118 tầng cao nhất Hongkong (Trung Quốc), các khách mời có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh 360 độ xứ Cảng thơm.

Vào hôm 22/9, nữ ca sĩ quyến rũ cùng hôn phu của mình đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện với báo giới, chia sẻ nhiều hơn về đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Coco Lee và hôn phu

Theo đó, đám cưới này sẽ không hề thua kém các sao Hollywood về độ hoành tráng, diễn ra tại trung tâm thương mại quốc tế ICC Tower – tòa tháp 118 tầng, cao nhất Hongkong và là tòa nhà cao thứ tư thế giới, ở khu vực Tsim Sha Tsui thuộc Kowloon.

Các khách mời khi đến đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ vẻ đẹp của đặc khu Hongkong. Có tất cả 4 thang máy phục vụ liên tục, chỉ mất 1 phút để lên đến tầng 100. Đặc biệt, có lối đi riêng bí mật cho tất cả các khách, nhất là những người nổi tiếng để tránh những ống kính của các phóng viên.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại tòa nhà 118 tầng, cao nhất Hongkong

Hơn nữa, thay vì chỉ diễn ra 1 ngày như đã định, Coco Lee quyết đinh kéo dài đám cưới và thết đãi người thân, bạn bè trong suốt 2 ngày. Ngày 27/10 sẽ là diễn ra hôn lễ và ngày 28/10 sẽ tổ chức buổi hòa nhạc quy mô lớn để mừng cho đám cưới.

Ngoài ra, Coco Lee và hôn phu sắp xếp cho bạn bè, người thân đến chia vui với mình ở tại khách sạn sang trọng 6 sao. Thiếp mời cưới cũng đã được gửi đi, với gam màu bạc làm chủ đạo, rất thanh lịch, trên đó có in hai chữ CB – viết tắt của Coco và Bruce.

Thiếp mời cưới được thiết kế trang nhã

Coco Lee cũng tiết lộ, chiếc váy cưới cô chọn mặc cho ngày trọng đại là của thương hiệu VeraWang. Cô cùng thuê hẳn một chuyên gia ở Hollywood để phụ trách mục bày biện hoa cưới, khăn ăn, trang hoàng cho lễ cưới.

Chia sẻ với phóng viên, Coco Lee mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra suôn sẻ, tràn ngập niềm vui và đặc biệt, vợ chồng cô sẽ không nhận các quà mừng cưới bằng vàng.

Dân Việt/163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới