SAO » Chuyện làng sao

Cõi mạng lại rần rần khi Noo Phước Thịnh úp mở chuyện đám cưới với Mai Phương Thúy?

Thứ hai, 20/06/2022 08:33

Noo Phước Thịnh chủ động đăng ảnh bên Mai Phương Thúy và đề cập cả chuyện cưới hỏi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh lại khiến cõi mạng rần rần khi chia sẻ thêm những hình ảnh độc đi dự đám cưới của Minh Hằng. Nam ca sĩ khoe nụ cười tươi rói, tay bắt mặt mừng với cô dâu của hôn lễ. Visual và nhan sắc của đôi bạn thân này quả không chỗ nào chê. Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là hành động ẩn ý của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh khoe loạt ảnh tình tứ bên Mai Phương Thúy và còn úp mở chuyện cưới xin

Cõi mạng rần rần mong chờ tin vui của cả hai

Trong ảnh, Noo Phước Thịnh luôn ngồi cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006. Nàng hậu còn e ấp khi chụp ảnh bên nam ca sĩ này mà không cần giữ ý. Không chỉ thế, Noo Phước Thịnh còn có hành động gây chú ý khi viết dòng chữ: "It’s Wedding Time" (Tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Điều này khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi rằng liệu Noo Phước Thịnh đang ẩn ý về chuyện cưới hỏi với "người tình tin đồn" của mình chăng?

Trước đó cặp đôi đã rải thính khắp mạng xã hội

Thời gian qua, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục tung những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau. Từ đó, dân tình đã miệt mài đẩy thuyền cho cả hai một cách thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới