SAO » Chuyện làng sao

Cõi mạng sục sôi với đoạn ghi âm giữa Hương Giang và anti-fan cùng thái độ cực gắt, chuyện gì đây?

Thứ sáu, 26/11/2021 21:29

Đoạn clip được cho là của Hương Giang và anti-fan đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau khi chính thức tái xuất qua hơn 7 tháng im hơi lặng tiếng trên mọi tài khoản mạng xã hội, Hương Giang bất ngờ vướng phải một số lùm xùm không đáng có, đồng thời cũng bị cư dân mạng đào lại những scandal cũ nhằm gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nàng Hậu.

Vừa tái xuất ít ngày nhưng Hương Giang đã liên tục dính vào nhiều lùm xùm không đáng có

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, vào tối ngày 26/11, mạng xã hội lại một lần nữa phải xôn xao trước đoạn ghi âm dài gần 2 phút được cho là cuộc trò chuyện giữa Hương Giang và anti-fan. Trong những giây đầu tiên, một giọng nữ đã lên tiếng giải thích về những dòng bình luận nói về Hoa hậu Chuyển giới với thái độ khá gay gắt: "Tất cả những thông tin mình nói đều hoàn toàn là sự thật và cái điều mình nói quan trọng nhất là thái độ của bạn trong đó. Mình chỉ nói vấn đề đó thôi. Mình ghi rõ là thái độ bạn rất là chảnh. Rất là kiêu ngạo".

Ngay lập tức, người có giọng giống Hương Giang đã phản bác: "Chị ơi, tất cả nó là cái cảm giác của chị. Em chưa hề nói một lời nào là chị đi ra khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng chị. Còn câu chuyện mỗi người có một cuộc đời. Ngày xưa em không có tiền, gia đình em nghèo và em khổ sở, em sinh ra ở giới tính không phải là của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp, em không bán d** mà chị nói em là ***. Chị không được phép nói đây là do em. Sự thật? Sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không, em có tiền án tiền sự là em đi bán d** hay không?".

Chỉ trong vỏn vẹn ít phút, đoạn clip đã được dân tình liên tục truyền tay nhau với tốc độ cực kì chóng mặt. Thế nhưng, sự thật đây chỉ là đoạn ghi âm được cắt từ clip Hương Giang đối chất với anti-fan hồi năm 2020. Sau đó người đẹp đã phải ẩn mình suốt hơn nửa năm trời và vừa tái xuất showbiz vào thời gian gần đây.

Trước đó, người đẹp cũng từng bị lập group antifan lên đến 100 nghìn thành viên

Hương Giang từng phải sống ẩn một thời gian dài vì lùm xùm với anti-fan

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới