SAO » Chuyện làng sao

Comeback bất chấp dư luận, Hiền Hồ lại gặp vận xui lớn

Thứ sáu, 16/09/2022 08:14

Ca khúc làm nên tên tuổi của Hiền Hồ đã hết hạn sử dụng và thuộc về một ca sĩ khác. Điều này có nghĩa là từ nay cô không thể hát ca khúc này nữa.

Sau vài tháng ở ẩn vì scandal tình ái với đại gia, Hiền Hồ đã bất chấp dư luận để comeback bằng đêm nhạc cá nhân. Công chúng và truyền thông kịch liệt phản đối và chỉ trích dữ dội vì hành động không hối lỗi và coi thường tất cả của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ comeback bất chấp dư luận.

Ngay sau khi quay trở lại làng giải trí, Hiền Hồ đã phải đón nhận thông tin "đau tim". Đó là ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng đã không còn thuộc về cô. Đây được xem là ca khúc làm nên tên tuổi của Hiền Hồ. Nó giúp cô từ ca sĩ vô danh trở thành sao hạng A được đông đảo khán giả yêu thích.

Theo ông Tường Huy – Giám đốc DREAMeR Entertainment cho biết từ ngày 1/8, Hiền Hồ chính thức hết hạn hợp đồng tác quyền ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng: "Hiện tại, chỉ có Bảo Uyên được hát Rồi người thương cũng hóa người dưng vì chúng tôi chúng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng tác quyền nào với ca sĩ khác". Có nghĩa là Hiền Hồ sẽ không được thể hiện bản hít này trong các sự kiện, chương trình có yếu tố thương mại.

Hiền Hồ đã không còn được hát bản hit làm nên tên tuổi của mình. Cư dân mạng thể hiện sự hả hê.

Ngay khi biết tin Hiền Hồ mất đi bản hit "ruột", cư dân mạng vô cùng hài lòng và hả hê. Ai nấy đều để lại những bình luận thể hiện sự mỉa mai đối với nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới