SAO » Chuyện làng sao

Comeback mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP liên tục đăng loạt ảnh 'độc - lạ' lúc 1 giờ sáng

Thứ hai, 12/04/2021 15:40

Trong lúc Sơn Tùng M-TP có những dấu hiệu của việc comeback, cộng đồng mạng xôn xao loạt ảnh "độc - lạ" của anh hết nằm dưới nước đến tạo dáng bên chiếc đàn piano.

Trong liên tiếp 3 ngày vừa qua, Sơn Tùng bất ngờ quay trở lại bằng những bức ảnh đăng tải trên trang fanpage và Instagram. Động thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đã từ khá lâu rồi, anh mới có cập nhật mới trên mạng xã hội sau khi vướng phải liên tiếp 2 scandal liên quan đến đời tư và âm nhạc.

Theo đó, cứ đúng khung 1 giờ sáng, anh sẽ đăng tải một tấm hình cùng dòng trạng thái hài hước. Nếu như 2 lần trước, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ hình ảnh theo phong cách "xung quanh toàn là nước". Và mới nhất, khoảnh khắc tung "hint" cho việc comeback đã được hé lộ. Không còn là tấm hình bên "sông nước" mà lần này, Sơn Tùng tiết lộ luôn việc: "Lại quay vào" cùng chiếc piano bên cạnh. Điều này khiến nhiều người cho rằng, tất cả những hình ảnh vừa qua đều được móc nối liên quan với nhau và được anh "thả thính" cho việc chính thức trở lại đường đua âm nhạc.

Hình ảnh mới nhất được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân. Từ dòng trạng thái cho đến chiếc piano bên cạnh đều cho thấy dường như anh đang trong quá trình quay MV.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải bức ảnh đầu tiên sau 2 tháng xảy ra lùm xùm chuyện tình cảm. Anh ngồi "tịnh tâm" dưới nước giữa đêm thu hút sự quan tâm cư dân mạng.

Giọng ca Chúng ta của hiện tại lại khiến fan "dậy sóng" khi nhá hàng thêm một tấm ảnh mới nữa. Vẫn là concept ngâm mình dưới nước, lần này nam ca sĩ đã không còn ngồi thiền mà chuyển sang "lạc trôi" bồng bềnh trên nước với điểm nhấn là chiếc khoác phao phồng lên. Lần này dòng chú thích mà Sơn Tùng đăng tải kèm ảnh là: "Nhìn lên trần nhà rồi quay ra".

Không thua gì tấm ảnh trước đó, những bài đăng gần đây của Sơn Tùng cũng tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không kém. Và với dòng caption đặc biệt này cũng như dựa trên phong cách trước giờ, fan càng thêm chắc nịch việc Sơn Tùng thật sự sắp comeback làng nhạc.

Người hâm mộ tự hào trước thành tích mới của "Sếp".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới