SAO » Chuyện làng sao

Còn 1 tuần nữa tới hôn lễ thế kỷ, sắc vóc hiện tại của 'cô dâu' Son Ye Jin như thế nào giữa tin đồn bầu bí?

Thứ năm, 24/03/2022 09:03

Nữ diễn viên Son Ye Jin vẫn dành thời gian tham gia sự kiện của một thương hiệu dù đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Mới đây, Son Ye Jin đã có mặt tại một cửa hàng thuộc chi nhánh Pangyo để tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp. Theo quan sát cô diện trang phục trắng thanh lịch, đi giày cao gót tôn dáng. Với kiểu make-up nhẹ nhàng, Ye Jin toát lên vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết.

Son Ye Jin tham gia sự kiện trong set đồ trắng thanh lịch.

Có thể thấy sắc vóc hiện tại của Son Ye Jin thực sự hoàn hảo. Làn da của cô mịn màng, trắng sáng, gương mặt cũng nhỏ nhắn. Dáng vóc cô thanh thoát, không hề có dấu hiệu của việc bầu bí.

Trước đó Son Ye Jin liên tục dính phải tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Đặc biệt khi cô và bạn trai tuyên bố kết hôn, thông tin bầu bí lại một lần nữa rộ lên trên mạng. Tuy nhiên những người gần gũi Son Ye Jin cho biết cô không hề có thai.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" tự tin khoe vóc dáng thanh mảnh giữa tin đồn bầu bí.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 năm ngoái. Trải qua thời gian tìm hiểu, gắn bó, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào cuối tháng này với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết tại The Sheraton Grand Waterhill, khách sạn đẹp nhất Hàn Quốc. Jang Dong Gun đảm nhiệm vai trò người phát biểu chúc mừng Son Ye Jin - Hyun Bin tại hôn lễ. Ngoài ra, biên kịch bộ phim "Hạ cánh nơi anh" cũng có mặt trong danh sách khách mời.

Còn 1 tuần nữa đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ diễn ra tại khách sạn đẹp nhất xứ Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới