SAO » Chuyện làng sao

Con các sao Hollywood thừa hưởng tài năng của bố mẹ nổi tiếng, lấn sân diễn xuất

Thứ sáu, 09/12/2022 21:02

Khi những bộ phim bom tấn ra mắt khán giả là lúc nhiều người nhận ra không chỉ những diễn viên gạo cội, các con của họ cũng đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim.

Sau một vai nhỏ trong Tusk năm 2014, con gái của ngôi sao “Cướp biển vùng Caribbean” - Lily-Rose Depp được các nhà làm phim săn đón. Kể từ đó, cô tham gia vào ba bộ phim khác.

Nam diễn viên Will Smith và con trai Jaden Smith đã đóng chung với nhau trong các bộ phim đình đám như The Pursuit of Happyness, After Earth,...

Vivienne tham gia diễn xuất cùng mẹ Angelina Jolie trong phim Maleficent vào năm 2014.

Trong một bài đăng trên Twitter, Busy Philipps tiết lộ cô rất vui khi thấy con gái của mình theo chân mẹ bước vào con đường diễn xuất.

Trả lời phỏng vấn của Entertainment Tonight vào tháng 10/2021, Kate Beckinsale đã nói về sự nghiệp diễn xuất của cô ấy và Lily. "Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng đối với con bé là có thứ của riêng mình, đi theo con đường của riêng mình và làm công việc của riêng mình. Không phải lúc nào, cha mẹ cũng nhúng tay vào công việc của con cái. Tôi thực sự tôn trọng việc Lily muốn tự lập.”

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Kevin McCarthy vào tháng 6/2022, Chris Hemsworth xác nhận rằng các con trai của anh đã xuất hiện trong bộ phim Thor: Love and Thunder. Cũng vào thời điểm đó, Hemsworth ám chỉ con gái India cũng sẽ xuất hiện trong vai khách mời.

Charlie Hall, con trai của Julia Louis-Dreyfus với chồng Brad Hall đã tiếp bước mẹ trên con đường diễn xuất vào năm 2019. Charlie đã đảm nhận vai Andrew trong Sex Lives of College Girls của HBO Max trước khi công chiếu phần thứ hai vào năm 2022.

Con trai của David Tennant - Ty Tennant đã tham gia một vai diễn trong House of the Dragon vào tháng 9/2022.

Maude - con gái của Leslie Jean Mann cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện cô đang đóng vai Lexi Howard trong Euphoria.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới