SAO » Chuyện làng sao

Còn chưa thể tái xuất sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn tận dụng mối quan hệ để hậu thuẫn cho em trai

Thứ năm, 06/06/2019 09:47

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi ăn uống với CEO của Yuehua Entertainment, công ty chủ quản của em trai Phạm Thừa Thừa.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Phạm Băng Băng dùng bữa tối với 1 số bạn bè, trong đó có Đỗ Hoa – CEO của Yuehua Entertainment, nơi em trai cô đang đầu quân. Theo quan sát, kiều nữ họ Phạm mặc trang phục đầm dáng rộng in hình thỏ ngộ nghĩnh, cô đeo khẩu trang và mang theo túi xách khổ lớn đi cùng.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi ăn uống với CEO của Yuehua Entertainment, công ty chủ quản của em trai Phạm Thừa Thừa.

Sau khi ăn uống xong, Phạm Băng Băng ôm chào tạm biệt người đàn ông trung niên trong nhóm. Cô còn đứng nói chuyện với Đỗ Hoa 1 lúc rời mới ra về.

Việc kiều nữ họ Phạm đi ăn uống với CEO công ty chủ quản của Phạm Thừa Thừa khiến nhiều người cho rằng cô đang tận dụng mối quan hệ để hậu thuẫn cho em trai. Mặc dù cho đến nay Băng Băng vẫn chưa thể tái xuất vì bê bối trốn thuế vào hồi năm ngoái nhưng cô vẫn cố gắng lo lắng cho sự nghiệp của Thừa Thừa.

Kiều nữ họ Phạm tận dụng mối quan hệ tốt của mình để hậu thuẫn cho em trai.

Hiện tại Phạm Thừa Thừa là nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Em trai Phạm Băng Băng không chỉ tích cực ca hát mà còn lấn sân sang diễn xuất đồng thời hăng hái tham gia các chương trình truyền hình. Ngoài ra, sắp tới Thừa Thừa còn phát hành mini album của mình mang tên “Like A Fan”.

CEO công ty chủ quản của Phạm Thừa Thừa chụp hình chung với Phạm Băng Băng trong sự kiện cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới