SAO » Chuyện làng sao

'Con cò bé bé' Xuân Mai tung ảnh mới nhất, nhan sắc ở tuổi 26 gây choáng

Thứ sáu, 09/07/2021 16:36

Hình ảnh của ca sĩ nhí lừng danh một thời là Xuân Mai khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Xuân Mai từng là ca sĩ nhí được yêu thích tại Việt Nam và được gọi là "thần đồng âm nhạc". Chỉ mới vài tuổi, cô đã lên sân khấu biểu diễn và có nhiều CD khuynh đảo thị trường âm nhạc, với số lượng bán ra cả triệu bản. Album nổi tiếng nhất của Xuân Mai là Con cò bé bé, sau này trở thành "thương hiệu" đặc biệt của cô. Tuy nhiên, vì nhiều biến cố gia đình, Xuân Mai đã sang Mỹ định cư. Cô không theo đuổi sự nghiệp ca hát mà lập gia đình và hiện tại là mẹ của ba nhóc tì kháu khỉnh.

Xuân Mai từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc"

Cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ khá kín tiếng. Mới đây nhất, giọng ca nhí lừng danh một thời đã cập nhật hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gửi lời động viên mọi người trong mùa dịch: "Cả nhà ơi, cho em xin lỗi vì lại vắng bóng mấy tháng nay. Nhà mình cố giữ sức khỏe nhé, chịu khó ở nhà để sớm được trở lại cuộc sống bình thường... Cố lên nào".

Bức ảnh của Xuân Mai ở thì hiện tại thu hút sự chú ý rất lớn với khán giả. Ở tuổi 26, Xuân Mai tròn trịa bởi 3 lần sinh nở, gương mặt to tròn, làn da trắng mịn nhưng lộ rõ nhiều vết đồi mồi. Qua hình ảnh cho thấy dấu ấn thời gian hiện rõ trên diện mạo bà mẹ 3 con. Đặt hình ảnh năm xưa và hiện tại của Xuân Mai cạnh nhau, nhiều người ngỡ ngàng vì các đường nét chẳng liên quan, tuy 1 mà như 2 người xa lạ.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai ở tuổi 26 khiến ai nấy ngỡ ngàng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới