SAO » Chuyện làng sao

Con của Choi Jin Sil không khóc trong đám tang cha

Thứ ba, 08/01/2013 10:22

"Tạm biệt bố. Bố hãy gặp mẹ ở một nơi tốt đẹp nào đó". Đó là lời từ biệt của hai đứa trẻ trong đám tang cha mình.

Hwanhee (12 tuổi) và Junhee (10 tuổi), hai đứa con của ngôi sao bạc mệnh Choi Jin Sil đã phải chịu những nỗi đau vô hạn trong hơn 4 năm vừa qua. Sau khi mất mẹ, mất cậu ruột, giờ đây chúng phải chịu cảnh mất nốt người cha.

Jo Sung Min, chồng cũ của Choi Jin Sil được phát hiện treo cổ tự sát trong nhà bạn gái vào khoảng 3 giờ rưỡi sáng ngày 1/6 vừa qua. Sự ra đi của cựu ngôi sao bóng chày này khiến làng showbiz Hàn Quốc tiếp tục choáng váng, nhất là khi năm mới 2013 bắt đầu chưa được bao lâu.

Đám tang của Jo Sung Min diễn ra lặng lẽ với sự góp mặt của vài người thân

Cảnh sát đã tiến hành điều tra nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm ra động cơ khiến Sung Min tìm đến cái chết. Cơ quan chức năng cho biết họ cũng đã phát hiện ra di thư của người đã khuất để lại.

Chiều tối ngày hôm qua, hai con của Choi Jin Sil và Jo Sung Min đã tới dự đám tang của bố. Lễ viếng diễn ra trong lặng lẽ với sự có mặt của một vài người thân.

Từ nhiều năm nay, sau khi mẹ mất, Hwan Hee và Jun Hee sống với bà ngoại, mối quan hệ với cha cũng không chặt chẽ.Trong suốt đám tang, hai đứa trẻ không hề khóc. Chúng nói lời từ biệt với bố qua di ảnh:

"Tạm biệt bố. Bố hãy gặp mẹ ở một nơi tốt đẹp nào đó".

Hai đứa con của Choi Jin Sil và Jo Sung Min trong đám tang của bố

Những người thân trong gia đình cũng cho biết, hai đứa trẻ tỏ ra khá bình tĩnh. Nhiều người cho rằng, những nỗi đau quá lớn Hwanhee và Junhee phải chịu trong 4 năm qua đã khiến trái tim của các em trở nên chai sạn và không còn đủ nước mắt để khóc.

Thi hài của Jo Sung Min đã được chôn cất vào sáng ngày hôm nay 08/01. Hwanhee và Junhee cũng đã tới nghĩa trang để từ biệt bố lần cuối.

Hwanhee và Junhee trong vòng vây của báo giới

Hai đứa trẻ im lặng trong suốt tang lễ

Megafun