SAO » Chuyện làng sao

'Dâu cả tương lai' nhà Beckham liên tục tạo dáng nhí nhố trong sự kiện

Thứ ba, 19/08/2014 10:06

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên 17 tuổi khiến khách mời và người hâm mộ hết mực chú ý vì vẻ ngoài dễ thương và những biểu cảm nhí nhố của mình.

Xuất hiện trong một sự kiện ngày hôm qua (18/8), Chloe Moretz - người yêu con trai cả nhà Beckham, Brooklyn, khiến mọi người chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu của mình. Nữ diễn viên 17 tuổi mặc một chiếc váy maxi trắng pha vàng, trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc thả ngang vai quyến rũ. Không chỉ gây chú ý bởi phong cách thời trang trẻ trung, dịu dàng, Chloe còn khiến mọi người để mắt bởi hàng loạt những biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt như thè lưỡi, trợn mắt, hóp má...

Brooklyn Beckham 15 tuổi đã hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Hollywood Chloe Moretz 17 tuổi được khoảng 3 tháng. Gần đây, cặp đôi teen này đã có buổi hẹn lãng mạn tại Tuần lễ thời trang Paris và còn lên kế hoạch nghỉ hè bên nhau tại Los Angeles. Hai người quen nhau do được giới thiệu thông qua bạn bè chung. Cặp đôi trẻ thường xuyên đi chơi với nhau như những cặp teen đang yêu khác. Cả David và Victoria đều chúc phúc cho cặp tình nhân trẻ tuổi này.

Chloe Moretz gây chú ý với vẻ ngoài dễ thương

Cô nàng liên tục tạo dáng đáng yêu

Dù mới 17 tuổi nhưng Chloe Moretz đã tham gia khoảng 50 bộ phim.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)