SAO » Chuyện làng sao

Còn đâu “Điệp viên 007” chất ngầu, Daniel Craig tàn tạ, bơ phờ vì làm ông bố bỉm sữa

Chủ nhật, 21/10/2018 14:15

Nhiều người không nhận ra được Daniel Craig vì anh xuống sắc và già đi trông thấy sau 1 tháng rưỡi lên chức bố.

Suốt hơn 10 năm qua, tên tuổi của Daniel Craig luôn gắn liền với từ khóa "điệp viên 007". Xuất hiện chất ngầu trong những bộ vest cùng gương mặt lạnh lùng, đầy bí ẩn, Daniel từng khiến trái tim bao khán giả xao xuyến. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên 50 tuổi này làm cho nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo xuống sắc thảm hại.

Nhiều người không nhận ra được Daniel Craig vì anh xuống sắc và già đi trông thấy sau 1 tháng rưỡi lên chức bố.

Có mặt tại sân bay New York, Daniel ôm con gái cưng mới được 6 tuần tuổi vào lòng. Trông anh tàn tạ và bơ phờ, râu tóc mọc dài khác hẳn với hình ảnh gọn gàng, trau chuốt trước kia. Có thể nói nhiệm vụ làm ông bố bỉm sữa thậm chí còn khó khăn và hao tốn tâm sức hơn bất cứ nhiệm vụ nào mà “James Bond” từng phải trải qua.

Daniel Craig vốn nổi tiếng với hình ảnh một điệp viên chất ngầu, lạnh lùng.

Trước đó, hình ảnh Daniel Craig địu con xuống phố cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Nhà báo Piers Morgan còn có phát ngôn gây sốc khi đưa ra bình luận về Daniel: “Ồ 007… không còn là anh nữa? Địu con. Điệp viên nhu nhược”. Bình luận của Piers nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Không ít cư dân mạng cho rằng việc Daniel Craig địu con không hề làm mất đi vẻ nam tính, ngược lại anh thể hiện là một ông bố đảm đang.

Hình ảnh “Điệp viên 007” địu con xuống phố gây chú ý đặc biệt.

Rachel Weisz và Daniel Craig đón con gái chung đầu tiên sau 7 năm kết hôn hồi tháng 9 vừa qua. Hai người đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước. Nữ diễn viên “Xác ướp Ai Cập” từng có một cậu con trai 12 tuổi với nhà làm phim Darren Aronofsky còn Daniel cũng có một cô con gái 26 tuổi với nữ diễn viên Fiona Loudon.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)