SAO » Chuyện làng sao

Con đẻ của dàn sao Tây Du Ký trông như thế nào? Con gái Ngộ Không 'không ai dám lấy', con trai Bát Giới quá đẹp trai

Thứ tư, 13/10/2021 07:04

Liệu những bộ gen xuất sắc của dàn sao Tây Du Ký có được truyền lại cho con họ không? Có nguồn tin cho biết, con gái của Tôn Ngộ Không xinh đến mức không ai dám lấy, còn con trai của Trư Bát Giới béo ục ịch lại cực kỳ đẹp trai. Điều này khiến không ít người hâm mộ tò mò.

Trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, có rất nhiều tác phẩm kinh điển khó quên, thậm chí có những bộ phim ra đời từ rất sớm. Các tác phẩm thời kỳ đầu không có nhiều hiệu ứng đặc sắc, trang điểm rất đơn giản, nhưng kỹ năng diễn xuất của diễn viên và tình tiết của phim rất tốt. Mặc dù những bộ phim kinh điển này được tái hiện lại nhưng vì hình ảnh nguyên bản không thể chê vào đâu được, vì diễn viên và cốt truyện ban đầu quá tốt, hình ảnh trong phim đã ăn sâu vào lòng người, nên tác phẩm tái hiện không thể vượt quá được những điều trước đó.

Ví dụ như "Tây Du Ký", dù đã nhiều năm trôi qua nhưng hiện tại cứ đến ngày lễ vẫn có rất nhiều đài truyền hình đều đặn phát sóng bộ phim này. Các diễn viên chính trong bộ phim này đều đã ngoài 60 tuổi nhưng họ vẫn luôn trẻ trung. Vậy không biết có phải những gen xuất sắc này đã được truyền lại cho con họ không? Có nguồn tin cho biết, con gái của Tôn Ngộ Không không ai dám lấy, còn con trai của Trư Bát Giới lại cực kỳ đẹp trai. Điều này khiến không ít người hâm mộ tò mò.

Liệu những bộ gen xuất sắc của dàn sao Tây Du Ký có được truyền lại cho con họ không? Có nguồn tin cho biết, con gái của Tôn Ngộ Không xinh đến mức không ai dám lấy, còn con trai của Trư Bát Giới béo ục ịch lại cực kỳ đẹp trai. Điều này khiến không ít người hâm mộ tò mò.

Nói đến "Tây Du Ký" thì nhân vật đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến chắc hẳn là Tôn Ngộ Không, sau cùng đây được coi là nhân vật chính trong bộ phim này. Người đóng vai này là diễn viên kinh kịch về khỉ nổi tiếng nhất nhì xứ tỷ dân, Lục Tiểu Linh Đồng. Ở ngoài đời, ông cũng có một gia đình yên ấm. Có lẽ nó đã được thừa hưởng những gen tuyệt vời của bố mẹ, nên con gái Lục Tiểu Linh Đồng trông thật thuần khiết và trong sáng. Nhưng cũng vì quá xinh đẹp nên cô khiến người đối diện cảm thấy rất căng thẳng, nên xét về tình cảm cá nhân thì con gái Lục Tiểu Linh Đồng chưa cho thấy kết quả khả quan.

Tiếp theo là một anh chàng đẹp trai, là con trai của Lý Linh Ngọc, diễn viên đóng vai thỏ ngọc trong Tây Du Ký. Chắc hẳn cư dân mạng sẽ thấy anh chàng đẹp trai này có một cảm giác không giống như người châu Á. Trên thực tế, tất cả những ai biết Lý Linh Ngọc đều biết rằng chồng cô là một người nước ngoài và con trai của họ là con lai. Sự pha trộn 2 dòng máu cùng gen trội của mẹ khiến chàng trai này không hề thua kém bất cứ idol nào.

Nhân vật tiếp theo hẳn nhiều người cũng không thể nghĩ ra, anh chàng này thực chất là con trai của Mã Đức Hoa. Tài tử đóng vai Trư Bát Giới và con trai không ít lần bị nghi là nhầm lẫn không phải cha con. Mặc dù hình ảnh Trư Bát Giới trong phim rất kém, nhưng đó là để tạo hiệu ứng đặc biệt cho nhân vật. Bản thân Mã Đức Hoa khi còn trẻ cũng rất đẹp trai. Cậu con trai thừa hưởng gen ưu tú này nên cũng đẹp trai bẩm sinh.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới