SAO » Chuyện làng sao

Con đi tiêm bị hành sốt, Lâm Khánh Chi cũng sốt theo, càng thấy thương mẹ nhiều hơn

Thứ bảy, 11/05/2019 21:43

Nữ ca sĩ chuyển giới hiểu được tình thương và nỗi lòng của người mẹ từ khi có con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh mới của con trai. Lâm Khánh Chi cho biết, con trai Thiên Long vừa phải đi chích ngừa về nên khá nhõng nhẽo. Cậu bé cứ khóc hoài. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con bị hành sốt nên cô cũng sốt theo. Nhìn con, Lâm Khánh Chi mới hiểu nỗi lòng người mẹ và thương mẹ mình nhiều hơn.

Lâm Khánh Chi viết: "Em đi chích ngừa mũi 5 trong 1, đau cái chân nằm một chỗ không chơi được. Nhõng nhẽo khóc hoài nhìn thấy thương ghê. Khi có con mình mới biết mẹ mình thương mình như thế nào. Cảm thấy yêu thương mẹ mình nhiều hơn. Cả nhà thay phiên chăm cục vàng. Không có gì quý giá bằng gia đình hạnh phúc của mình. Khánh chi trân trọng những gì đang có. (Con sốt mẹ củng sốt theo luôn tưởng khuya hôm qua vô bệnh viện rồi, cũng may không phải đi vô đó...)".

Con trai Lâm Khánh Chi ngoan ngoãn nằm một chỗ vì chích ngừa bị hành

Trong ảnh, con trai Lâm Khánh Chi nằm một chỗ trông khá buồn bã. Có lẽ cậu bé bị hành sốt vì chích ngừa nên không vui chơi như ngày thường được. Nhiều bình luận chúc mẹ con nữ ca sĩ mau hết bệnh để livestream giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới