SAO » Chuyện làng sao

Con gái 10 tuổi của danh hài Thúy Nga: Dung mạo khác hẳn khi bé, tự lập nhưng không muốn mẹ lấy chồng

Thứ sáu, 12/11/2021 11:32

Bẵng đi một thời gian, con gái Thuý Nga – bé Tiana Nguyệt Cát đã cao lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ.

Cùng với Việt Hương, Thúy Nga là một trong số ít nữ danh hài nổi tiếng ở trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh những thành công về sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống đời tư của nữ danh hài được đông đảo công chúng quan tâm. Sau khi ly hôn, cô sống cùng con gái là bé Nguyệt Cát suốt 10 năm qua.

Khác với hình ảnh khi bé mà Thúy Nga cho là con gái sở hữu khuôn mặt hài hước với đôi lông mày xụ xuống, tròn 10 tuổi, Nguyệt Cát đã cao lớn phổng phao, nhan sắc cũng khả ái bội phần, không còn là cô bé bị mẹ trêu ngày nào. Bên cạnh đó, Nguyệt Cát còn có tính tự lập, hiểu chuyện và rất tình cảm.

Dung mạo hiện tại của con gái Thúy Nga được khen là khả ái

Nguyệt Cát đã cao lớn phổng phao và khá dạn dĩ

Vào cuối tháng 2/2021, vì bệnh dịch Covid-19 kéo dài và có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, Thúy Nga xa con gái và gia đình gần 1 năm. Thay vì chờ mẹ trở về, Nguyệt Cát đã đến sân bay, thực hiện hành trình vượt ngàn dặm xa xôi sang Mỹ đoàn tụ cùng mẹ. Cô bé tự làm thủ tục bay, khiến Thúy Nga không khỏi xúc động. Nữ danh hài tâm sự: "Gần 1 năm mẹ con xa cách vì Covid-19... Tiana Nguyệt Cát vượt đường xa để được gặp mẹ. Mới 10 tuổi mà con đã biết tự lập nhiều điều. 2 chuyến bay em tự mình giao tiếp trò chuyện với tiếp viên hàng không và hải quan Mỹ. Cứ nghĩ bà đưa cháu đi nhưng lại là cháu dìu bà đi. Con gái đã trưởng thành hơn mẹ tưởng. Thương 2 bà cháu khi tự dắt díu đi gặp mẹ".

Thúy Nga cho biết thêm, cô rất hạnh phúc vì con gái tự lập, thông minh và sống rất nghĩa tình nên chỉ mong con sẽ giữ mãi nét đáng yêu. Ngoài ra danh hài còn cho biết sau vài năm ở Việt Nam, con gái đã biết rửa chén, nấu cơm, lau nhà... Ước mơ sau này của cô bé là được trử thành một Youtuber chứ không phải bác sĩ như mẹ định hướng.

Dù thương mẹ và suy nghĩ chín chắn hơn những bạn bè cùng độ tuổi nhưng con gái Thúy Nga lại không muốn mẹ đi thêm bước nữa. Cô bé hứa sẽ là người bạn thân thiết nhất, luôn ở cạnh chăm sóc mẹ mình mãi mãi.

Cô bé được mẹ cho xuất hiện khá nhiều tại các sự kiện và kênh YouTube

Thúy Nga cũng đưa con gái đi cúng Phi Nhung và Chí Tài để con hiểu thêm về tình cảm yêu thương trong cộng đồng người Việt

Không giấu con như nhiều nghệ sĩ khác, Thúy Nga thường cho con gái xuất hiện trên cái clip Vlog của mình. Trong ngày cúng thất đầu của cố nghệ sĩ Phi Nhung, Nguyệt Cát cũng cùng mẹ đến đưa tiễn đồng nghiệp. Trước đó, Thúy Nga đưa con gái đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài ở nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Thúy Nga muốn cho con thấy sự yêu thương, gắn kết của cộng đồng người Việt xa xứ.

Hà Trâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới