SAO » Chuyện làng sao

Con gái 12 tuổi của 'Gái nhảy' Minh Thư: Thừa hưởng gen mỹ nhân, xinh xắn và sành điệu chẳng kém mẹ

Thứ năm, 26/08/2021 07:32

Nhờ thừa hưởng phong cách lẫn gen của mẹ mà hiện tại, tuy chỉ mới bước sang tuổi 12 nhưng Bảo Ngọc - công chúa nhà "Gái nhảy" Minh Thư đã ra dáng mỹ nhân, vừa xinh đẹp lại vừa sành điệu chẳng kém phụ huynh.

Minh Thư được biết đến là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt, cô gia nhập showbiz khi chỉ mới 19 tuổi và nhận được nhiều sự chú ý sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu điện ảnh. Diễn viên Minh Thư được nhiều khán giả ấn tượng, đặc biệt là những vai diễn do cô đảm nhận trong các bộ phim đình đám một thời như: Gái nhảy, Blouse trắng, Lọ Lem hè phố,...

Đặc biệt nhất có lẽ là vai Hạnh trong phim Gái nhảy (Đạo diễn Lê Hoàng), bởi nhờ vai diễn này mà cô được rất nhiều khán giả ấn tượng và nhớ đến. Sự nghiệp của người đẹp một bước thăng tiến từ đó tuy nhiên con đường tình duyên lại khá lận đận.

Minh Thư và cuộc sống cô đơn 7 năm ở Mỹ, làm mẹ đơn thân vẫn trẻ trung rạng ngời.

Đến năm 2014, người đẹp cùng con gái bất ngờ sang Mỹ định cư. Thời gian gần đây, Minh Thư giảm dần các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và tập trung chủ yếu tại Mỹ, nơi cô đang sinh sống cùng con gái cưng Bảo Ngọc.

Minh Thư thường xuyên cập nhật những hình ảnh của hai mẹ con trên trang cá nhân. Chân dung cô công chúa nhỏ bước vào tuổi dậy thì khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Nữ diễn viên và con gái Bảo Ngọc hiện đang định cư tại Mỹ.

Nhiều cư dân mạng nhận xét tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Ngọc đã thừa hưởng gen mỹ nhân từ mẹ. Dù mới 12 tuổi nhưng con gái nhà nữ diễn viên ra dáng thiếu nữ, vừa xinh xắn và sành điệu chẳng kém phụ huynh.

Con gái Minh Thư thừa hưởng năng khiếu và đam mê ca hát từ mẹ. "Bảo Ngọc đang học hát và piano. Tôi luôn tạo điều kiện và khuyến khích con phát triển khả năng cá nhân, theo đuổi ước mơ của mình. May mắn là bé học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến", cô chia sẻ.

Nhóc tỳ chụp lại loạt ảnh đường phố còn khoe khéo đôi chân thẳng tắp cùng làn da trắng ngần khiến dân mạng thích thú.

Ngoài thời trang năng động, công chúa nhà Minh Thư còn nhuộm tóc màu yêu thích và điều đó càng giúp cô bé thêm phần xinh đẹp.

Về Minh Thư, ít ai nghĩ rằng đây là phụ nữ tuổi U50 vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp thế này.

Hiện tại, nữ diễn viên và con gái đang định cư ở Mỹ nhưng trong những dịp hè cô vẫn thường đưa con gái Bảo Ngọc về Việt Nam thăm bố. Tuy nhiên, năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 quá phức tạp nên hai mẹ con không thể về Việt Nam và dành thời gian thư giãn bên nhau. Bên cạnh sắc vóc nổi bật, việc thừa hưởng gen của mẹ và sớm được mẹ Minh Thư định hình phong cách, Bảo Ngọc sẽ trở thành một mỹ nhân của làng giải trí Việt trong tương lai gần.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới