SAO » Chuyện làng sao

Con gái 18 tuổi của Tom Cruise đi chơi ở New York, diện váy hoa và tất lưới cá rất thoải mái, thật xinh đẹp

Thứ sáu, 08/03/2024 10:06

Suri Cruise, con gái ruột của nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi cô bé xuất hiện trên đường phố.

Sau khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn, nam diễn viên không thường xuyên gặp lại con gái Suri của mình, và ngôi sao thế hệ thứ hai vốn được nhiều người ghen tị này đã trở thành con của một gia đình đơn thân. Katie Holmes đã đưa con gái đi cùng, hiện tại cô bé Suri đã 18 tuổi, sự ủng hộ của Tom dành cho cô bé Suri gần như không còn nữa. Suri 18 tuổi sắp vào đại học, chỉ có thể nói rằng thời gian trôi rất nhanh.

Mới đây, cô bé Suri đi chơi ở New York, hình ảnh ái nữ của Tom Cruise đã ngay lập tức gây chú ý. Suri muốn theo học ngành thời trang trong tương lai và hiện tại có vẻ như cô bé đã dần bộc lộ tiềm năng này của mình.

Suri có ngoại hình xinh đẹp như vậy, bố cô lại là tài tử Tom Cruise lừng danh, nếu cô có thể kế thừa sự nghiệp diễn xuất của bố mẹ thì thật tuyệt.

Cô bé Suri khoe phong cách ăn mặc mix-match khi ra ngoài lần này, ở New York vẫn rất lạnh nhưng phong cách mix-match của cô bé Suri dường như lại rất ấm áp của mùa xuân. Diện váy hoa kết hợp tất lưới cá, Suri vẫn rất chu đáo và táo bạo trong cách ăn mặc. Kết hợp với áo khoác denim và nhiều tầng, mái tóc được buộc gọn gàng. Diện mạo của Suri vẫn rất giống Tom Cruise. Vẻ ngoài và gen của Tom Cruise quả thực không hề lãng phí.

Suri 18 tuổi cũng có mối quan hệ xã hội của riêng mình, cô luôn nhìn vào điện thoại di động khi đi trên đường. Dù lớn lên trong một gia đình đơn thân nhưng dưới sự nuôi dưỡng của Katie, cô vẫn có một mối quan hệ rất đặc biệt. tính cách tốt và là một cô bé vui vẻ, đầy nắng.

Hai mẹ con Katie Holmes và Suri.

Đi chơi với mẹ, hai mẹ con giống như chị em vậy, Tom Cruise đã nhiều năm không gặp con gái, phải biết rằng sau khi bé Suri chào đời, anh cũng được Cruise rất cưng chiều, nhưng bé Suri vẫn không có. Ngôi sao thế hệ thứ hai hạnh phúc quá, sau khi bố mẹ ly hôn, cuộc sống của cô bé Suri dường như không còn liên quan gì đến ngôi sao thế hệ thứ hai.

Khi còn nhỏ, Suri thực sự trông giống như một con búp bê trong trí tưởng tượng của nhiều người, khi còn nhỏ, Suri được mẹ cho mặc đồ như một công chúa nhỏ, cô có cảm giác như mình sẽ tan chảy trong lòng bàn tay.

Suri khi lớn lên có mối quan hệ rất tốt với mẹ, dù sao kể từ khi ly hôn, cô bé không hề lớn lên trong một gia đình được nuông chiều. Bởi Katie cũng không dễ dàng gì khi một mình nuôi con gái. Suri cũng là người rất nhạy cảm, khi biết mẹ đã rất vất vả để chăm sóc con gái bao nhiêu năm nay.

Tom Cruise có cuộc sống riêng, nhiều năm không gặp, anh không hề nhớ con gái mình sao? Bao nhiêu năm qua, có lẽ Suri cũng không hình dung rõ ràng về hình ảnh của bố mình. Tuy nhiên cuộc sống hiện tại như vậy cũng đủ để Katie và Suri hạnh phúc rồi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới