SAO » Chuyện làng sao

Con gái 21 tuổi của sao nữ gốc Việt ngày càng rực rỡ nhan sắc, hứa hẹn soán ngôi mẹ trong tương lai

Thứ bảy, 31/08/2019 17:08

Cư dân mạng nhận xét, nhan sắc của Yasmine có khả năng sẽ vượt xa người mẹ nổi tiếng trong tương lai.

Trên trang cá nhân mới đây, cô con gái Yasmine 21 tuổi của Chung Lệ Đề đã đăng tải những hình ảnh mới nhất. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nhưng có thể thấy, mọi đường nét trên gương mặt con gái lớn của sao nữ gốc Việt đã rất rõ nét. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận, tấm tắc khen Yasmine có vẻ đẹp cá tính, đôi mắt to tròn, đầy sức sống. Đặc biệt, Yasmine cũng sở hữu nụ cười tươi không kém gì người mẹ nổi tiếng.

Yasmine hiện đang theo học tại Canada. Mỗi dịp nghỉ Hè, lễ Tết, cô sẽ quay trở về Trung Quốc để thăm gia đình. Yasmine là con của Chung Lệ Đề và người chồng đầu tiên - Glen Ross (người Bỉ). Chung Lệ Đề sinh ra và lớn lên ở Canada, mẹ cô người Việt, bố người Việt gốc Hoa. Cô nổi tiếng với "Thiên long bát bộ", "Nhân ngư truyền thuyết", "Jan Dara", "Vua phá hoại"...

Bức ảnh Yasmine cập nhật trên trang cá nhân được nhiều người khen ngợi. Trang QQ nhận xét Yasmine đẹp cá tính, tràn sức sống như mẹ.

Yasmine 21 tuổi, sang Canada học đại học năm 2016.

Yasmine thích tạo dáng cùng hoa cỏ. Mỗi dịp nghỉ hè, lễ tết, cô về Trung Quốc thăm gia đình. Cô thường đăng các video vừa chơi guitar vừa hát tiếng Anh.

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, Lệ Đề kết hôn lần hai với nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường, sinh hai con gái.

Yasmine (váy vàng) bên chồng hiện tại của mẹ - Trương Luân Thạc. Nữ diễn viên và tài tử kém 12 tuổi kết hôn năm 2016. Cô muốn sinh con cho người chồng thứ ba song Yasmine phản đối. "Con bé lo cho sức khỏe của mẹ. Nhưng tôi cảm thấy quan trọng là dám làm điều mình muốn để được vui vẻ, gia đình thêm rộn rã", Lệ Đề nói trên Appledaily.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới