SAO » Chuyện làng sao

Con gái 26 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu lấy chồng, mẹ Thúy Vân nói gì?

Chủ nhật, 12/05/2019 15:53

Mẹ của Á hậu Quốc tế Thúy Vân vẫn luôn đứng sau động viên con hết mực.

Nhân ngày của mẹ, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ về những kỉ niệm bên đấng sinh thành trong quá khứ: "Điều may mắn nhất của con là được là con của mẹ. Ngoài kia cuộc sống có khó khăn áp lực như thế nào, chỉ cần nghĩ về mẹ là lại cảm thấy mình bé lại và là cô gái hạnh phúc nhất thế gian.

Hồi nhỏ con hay phá với giống con trai, mẹ không la mà chỉ nói cá tính của con là vậy nên cho con tự phát triển. Vào lớp 1, cô giáo bắt con chuyển sang viết tay phải vì con thuận tay trái, cô sợ ảnh hưởng thi đua vở sạch chữ đẹp, mẹ lên trường xin cho con đổi sang lớp khác để con được viết tay trái.

Lên lớp 6, con đang là vận động viên Taekwondo nếu theo đuổi sẽ có thể lên giải chuyên nghiệp, mẹ cho con tự quyết định đi theo võ hay đi học tiếp. Lên cấp 3 mẹ cho con tự chọn trường và chọn ngành theo sở thích của con. Con nói muốn thi vào Minh Khai, cô giáo chủ nhiệm bảo học lực không đủ khả năng. Mẹ nói con muốn thì cứ chọn, miễn sao mình cố hết sức là được, cuối cùng con cũng đậu. Sau này, con chọn học Nhạc, mẹ ủng hộ con hết mình.

Đến lúc con đi thi, mẹ theo dõi con mỗi ngày chỉ mong con giữ sức khoẻ chứ không áp lực con phải thứ hạng như thế nào, nhưng vì tình yêu của mẹ, con luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi khó khăn. Hôm bữa con ăn bậy ngộ độc bị nhập viện, mẹ không la mà còn nấu cháo cho con về ăn. Mỗi lần mẹ nấu gì ngon cũng hay gửi lên cho con ăn".

Bao năm qua, Thúy Vân luôn nhận được sự động viên từ mẹ khi làm bất cứ việc gì.

Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng cho biết mẹ không thúc giục cô chuyện kết hôn: "Đến giờ, con 26 tuổi, chưa có dấu hiệu muốn lấy chồng, mẹ bảo, thôi cứ hạnh phúc là được còn chồng con có hay không có cũng không sao! Con yêu mẹ nhất trên đời, cám ơn mẹ vì đã làm tất cả vì con, và cho con được là chính con và mẹ luôn có niềm tin mãnh liệt vào con. I love you Mom".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới