SAO » Chuyện làng sao

Con gái 4 tuổi của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đánh guitar, hát cực phiêu khiến cộng đồng mạng phát sốt

Thứ sáu, 02/10/2020 10:02

Zia, công chúa nhỏ nhà Marian Rivera và Dingdong cho thấy mình là con nhà nòi khi thể hiện năng khiếu nghệ thuật tuyệt vời dù mới 4 tuổi.

Mới đây, Dingdong đã đăng tải video quay lại cảnh anh cùng con gái Zia đánh đàn guitar và hát. Được biết, ông xã của Marian Rivera tập tành đánh đàn cách đây 5 tháng. Bé Zia thấy bố chơi guitar cũng thường xuyên theo dõi và học theo.

Con gái Marian Rivera khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi vừa đánh đàn guitar vừa hát với bố.

Dingdong chia sẻ: "Tối nay, cô bé đến gần tôi khi tôi đang học được nửa bài 'I am I said' của Neil Diamond. Zia bước đến sau đàn guitar, ôm cây đàn và bắt đầu đánh đàn. Cô bé nói: 'Bố ơi, chúng ta hát bài này đi'. Zia đã làm việc của mình. Cô bé đánh đành, chưa có hợp âm ha và hát. Lúc thể hiện mỗi tiếng đàn, mỗi hơi thở đều khiến tôi tan chảy".

Dân mạng xem clip đàn và hát của Zia thực sự rất ấn tượng với cách cảm thụ âm nhạc của cô bé. Mặc dù mới 4 tuổi nhưng con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã chứng tỏ mình là con nhà nòi, rất thích những gì liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ giỏi diễn trước ống kính, Zia còn biết hát, đánh trống, chơi đàn. Nhiều người ghen tị khi thấy Marian và Dingdong có một cô con gái vừa xinh xắn lại vừa tài năng như Zia.

Zia không chỉ xinh xắn, ngoan ngoãn mà còn rất có năng khiếu nghệ thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)