SAO » Chuyện làng sao

Con gái 4 tuổi mê mệt “Phó Hằng” Hứa Khải, “Hoàng thượng” Nhiếp Viễn phán một câu xanh rờn

Thứ hai, 03/09/2018 10:16

“Hoàng thượng” Nhiếp Viễn cho biết con gái Thiên Thiên của anh đặc biệt yêu thích “Phó Hằng” Hứa Khải.

Trong một số cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Nhiếp Viễn – người được khán giả yêu mến qua vai diễn Hoàng thượng trong “Diên Hi công lược” có chia sẻ về chuyện con gái 4 tuổi của anh rất thích “Phó Hằng” Hứa Khải. Nam diễn viên này tiết lộ có lần anh đưa công chúa nhỏ tới phim trường. Mặc dù rất thích các tỷ tỷ xinh đẹp nhưng con gái anh lại có phản ứng hoàn toàn khác biệt khi gặp Hứa Khải.

“Hoàng thượng” Nhiếp Viễn cho biết con gái Thiên Thiên của anh đặc biệt yêu thích “Phó Hằng” Hứa Khải.

Nhiếp Viễn cho biết bé Thiên Thiên tỏ ra xấu hổ trước trai đẹp “Phó Hằng”. Lúc thấy phản ứng của con gái anh hiểu ngay rằng người mà con bé mê mệt nhất đích thị là Hứa Khải. Nói về lý do khiến công chúa 4 tuổi “đổ gục” trước bạn diễn trẻ tuổi của mình trong “Diên Hi công lược”, Nhiếp Viễn chia sẻ: “Ca ca điển trai, tỷ tỷ xinh gái con bé đều thích cả. Phó Hằng thật tình là rất đẹp trai, đến tôi còn thích nữa. Thế nên con bé thích Phó Hằng là điều dễ hiểu thôi”.

Nhiếp Viễn hết lời khen ngợi “Phó Hằng” Hứa Khải điển trai, đến anh còn thích huống chi con gái nhỏ.

Tuy nhiên Nhiếp Viễn cho rằng khoảng cách tuổi giữa con gái anh và “Phó Hằng” Hứa Khải khá lớn. Khi được hỏi chọn ai làm con rể, 1 trong 3 người là Phó Hằng, Hoàng thượng Càn Long và Hải Lan Sát, ông bố này trả lời một câu xanh rờn: “Tôi sẽ chọn Càn Long. Mặc dù ngài ấy có phần tàn nhẫn nhưng tôi nghĩ đây là con người có trách nhiệm”.

Tuy nhiên Nhiếp Viễn không chọn “Phó Hằng” làm con rể, thay vào đó anh chọn “Hoàng thượng”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)